Chương 289: Cao Tiểu Mỹ

3.2K 516 15
                                    

Hạ Nhạc Thiên trầm tư vài giây, cuối cùng ngẩng đầu hỏi Hồng Mạo Tử, "Câu hỏi của tôi là, bí mật sâu trong lòng mà anh sợ hãi nhất là gì?"

Hồng Mạo Tử vẫn luôn cúi đầu nhiên hoảng sợ ngẩng phắt lên, khiến Trái Kiwi ngồi cách khá xa cũng bị làm hoảng sợ.

"Cậu, quả nhiên cậu đã biết cái gì đó, đúng không?" Hồng Mạo Tử run rẩy nói.

Sắc mặt ba người Trần Lập Siêu cũng trở nên vô cùng phức tạp.

Bên kia.

Hạ Nhạc Thiên nhìn chằm chằm Hồng Mạo Tử, thúc giục: "Xin trả lời vấn đề của tôi."

Con ngươi Hồng Mạo Tử co rút, hắn không muốn trả lời vấn đề này một chút nào.

"Không trả lời? Ý anh là nhận thua?" Hạ Nhạc Thiên nhướng mày hỏi.

Vẻ mặt Hồng Mạo Tử căng thẳng, vội vàng nói: "Không, tôi không thua, tôi có thể trả lời vấn đề này."

"Bí mật mà tôi sợ hãi nhất là......" Dường như hắn nhớ tới chuyện gì rất kinh khủng, run rẩy nói: "Vào buổi sáng thứ hai lúc 8 giờ... Tôi đã giết chết một người."

Trần Lập Siêu và Cao Tiểu Mỹ, thậm chí là nam tây trang, tất cả đều lộ ra vẻ mặt phức tạp khiếp sợ.

Trong lòng Cao Tiểu Mỹ rất bất an.

Nhưng lại không biết tại sao lại như vậy...

Hồng Mạo Tử nhìn Hạ Nhạc Thiên, "Được chưa? Tôi đã trả lời xong rồi."

Hạ Nhạc Thiên có được đáp án thì gật đầu, nói: "Đương nhiên, chúng ta có thể tiếp tục vòng chơi tiếp theo."

Cao Tiểu Mỹ muốn nói cái gì đó, cuối cùng lại ngậm miệng.

Bắt đầu từ giây phút này, không khí trở nên vô cùng áp lực, chân mày mỗi người đều cau chặt.

Trong lúc này, thời gian mà Phương Tiểu Bắc rời đi đã qua tám phút.

Vòng chơi này vẫn là từ Hàn Mai Mai bắt đầu, vận may của cô không tốt cũng không xấu, lắc ra [4 điểm].

Người thứ hai lắc xúc xắc là Trần Lập Siêu, lúc này có lẽ vận may của hắn đã dùng hết, lắc ra [2 điểm].

Nếu những người khác không lắc ra điểm thấp nhất, vậy hắn sẽ trở thành kẻ thua cuộc trong vòng chơi này.

Trần Lập Siêu siết chặt nắm đấm, không thể tin này mình lại xui xẻo như vậy.

Giờ hắn chỉ có thể đem hy vọng đặt lên các thành viên trong nhóm, chỉ có như vậy mới có thể miễn lựa chọn sự thật hay thử thách.

Nam tây trang lắc ra [5 điểm], sắc mặt Trần Lập Siêu trở nên hòa hoãn hơn nhiều.

Kế tiếp là Hồng Mạo Tử, hắn lắc ra [3 điểm], sau đó là Cao Tiểu Mỹ, cô ta lắc ra [1 điểm].

Sắc mặt Cao Tiểu Mỹ lập tức trắng bệch, nhưng trong lòng vẫn có chút an ủi vì số điểm cao nhất hiện tại vẫn do thành viên trong nhóm là Mê Luyến lắc ra.

Cho nên cô vẫn coi như an toàn.

Nếu Phương Tiểu Bắc còn ở đây......

Cao Tiểu Mỹ nhịn không được liên tục nhìn ra cửa, rồi lại thất vọng quay đầu.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ