Chương 391: [Lệ quỷ]

1.1K 138 3
                                    

Hàn Mai Mai bình tĩnh dời mắt, cảm thấy rất trùng hợp.

Không phải vì cô ngồi đối diện với nữ quỷ, mà là...... Nhiệm vụ lần này quá đơn giản, đến mức khiến người ta cảm thấy đây chính là cái bẫy.

Chỉ dựa vào cái bóng mà dễ dàng nhận ra người nữ là quỷ, chẳng lẽ sau đó người nữ sẽ nhận được từ gợi ý khác mọi người sao?

Nhưng vẫn rất kỳ lạ.

Bởi vì chỉ cần hai lượt chơi, phía người chơi có thể loại trừ hết cặp nam nữ đối diện, lúc đó trò chơi sẽ kết thúc.

Nhưng quá đơn giản......

Hàn Mai Mai gõ nhẹ đầu gối, ngẫm nghĩ, sau đó bỗng nhiên giật mình.

Không lẽ cơ hội giết người chính là...... không thể loại bỏ "Quỷ" đang giả trang?

Cũng không phải, nhiệm vụ đã ghi rõ phải tìm ra lệ quỷ có vật phẩm khác người chơi.

Rất mâu thuẫn, nhưng dù thế nào, vòng đầu tiên chỉ có thể chọn một trong hai người đối diện.

Hạ Nhạc Thiên nhìn qua Trần Đỉnh và Bùi Anh, vẻ mặt đều trở nên nghiêm trọng.

Trần Đỉnh thử kéo dài thời gian, giả vờ khó xử nói: "Ngại quá, tôi có thể hỏi thêm một câu không?"

Người nữ xị mặt xuống, "Không phải anh ta đã nói quy tắc trò chơi rồi sao?"

Bùi Anh vội vàng bổ sung: "Hiểu rõ quy tắc trò chơi thì lúc chơi sẽ vui vẻ và suông sẻ hơn mà, không thì một đám người mới chơi sẽ không thú vị đâu."

Người nam vẫn không nói chuyện, người nữ liếc mắt nhìn mọi người, lạnh lùng nói: "Không chơi thì thôi."

Trần Đỉnh ra vẻ khó chịu, nói: "Chỉ là một câu hỏi mà thôi, có cần phải như vậy không? Không chơi thì không chơi, cùng lắm thì chúng tôi đi hết, hai người tự chơi đi."

Người nữ khẽ biến sắc, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hỏi đi! Chỉ có thể hỏi một câu."

Người nam vội vàng giảm bớt không khí căng thẳng, "Đúng đúng, chỉ hỏi một câu mà thôi, tôi chỉ ngồi mở miệng nói mấy câu, không phiền phức."

Người nữ trợn trắng mắt, ánh mắt sắc lẹm liếc Trần Đỉnh, dường như hận không thể giết chết anh.

Trần Đỉnh mặt không đổi sắc, không hề sợ hãi.

Vì anh phát hiện, hai người này cũng sợ không thể chơi trò chơi giống bọn họ.

Tuy Trần Đỉnh muốn mượn chuyện này kéo dài thời gian, nhưng cũng không định lãng phí câu hỏi, bèn nhìn những người khác.

Hạ Nhạc Thiên thấy thế lập tức trao đổi ánh mắt với Trần Đỉnh, hỏi: "Nếu bầu phiếu hoà nhau thì sao?"

Đám người Trần Đỉnh lập tức nhìn chằm chằm người nam, nghiêm túc lắng nghe.

Hắn nhún vai: "Đương nhiên là để hai người được chọn nói ra một từ khóa khác, sau đó bầu chọn lại, nhưng mà, tình huống này tốt nhất tránh được thì tránh, bằng không sẽ không thú vị."

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ