Chương 307: Tám ngày

3.3K 460 19
                                    

Dường như đã lâu không có ai vào văn phòng, trên mặt đất thậm chí là bàn làm việc đều chồng chất một lớp bụi dày.

Ba người mở đèn pin lên tìm tòi một vòng, đặc biệt là bàn làm việc và ngăn tủ, nơi có khả năng giấu manh mối nhất.

Từ Thiên Ninh lắc đầu với Hạ Nhạc Thiên và Bùi Anh, tỏ vẻ không tìm thấy gì.

Bùi Anh tìm được một nửa bức ảnh trong ngăn kéo bàn làm việc, ảnh chụp giống như bị cố tình xé bỏ, chỉ có thể nhìn ra có năm người đang đứng trước cửa nhà tang lễ, nhưng phần đầu của năm người đều bị xé xuống.

Ba người Hạ Nhạc Thiên phát hiện...... người đứng ở vị trí trung tâm mặc quần áo giống hệt như trưởng quản Lý.

Áo đen quần đen kiểu dáng rất cũ xưa.

Nói cách khác, người trong ảnh rất có thể chính là trưởng quản Lý.

Mà bốn người bên cạnh trưởng quản Lý, có lẽ là nhân viên công tác ở Nhà Tang Lễ Tử Vong.

Nhưng mà đến bây giờ các người chơi chỉ thấy được trưởng quản Lý ở nhà tang lễ, vẫn chưa nhìn thấy các nhân viên công tác khác.

Bùi Anh cất bức ảnh vào trong túi, có ở lại nơi này cũng không tìm được manh mối nào khác, ba người lập tức rời khỏi văn phòng, đi về phía căn phòng thứ hai.

Trong lòng Từ Thiên Ninh rất bất an.

Ở mấy trò chơi trước, hắn đều không tùy tiện chủ động đi tìm manh mối, luôn cảm thấy làm như vậy tỉ lệ tử vong sẽ càng cao.

Chỉ là nghĩ đến người chơi nữ bên cạnh rất có khả năng là Da Da Hạ.

Hắn bèn cắn răng đè xuống cảm xúc sợ hãi, căng da đầu tiếp tục theo sau.

Từ Thiên Ninh tự nhận mình không phải người thông minh, nhưng hắn có thể hiểu được cơ hội trước mắt trân quý cỡ nào.

Hắn phải nắm bắt cơ hội này đi theo Da Da Hạ, nói như vậy không chừng có thể kiếm được càng nhiều điểm tích lũy.

Phòng thứ hai là [Phòng chứa đồ].

Hạ Nhạc Thiên chậm rãi đẩy cửa vào, nhanh chóng quét mắt nhìn căn phòng.

Cũng không có người.

Hạ Nhạc Thiên tiếp tục đẩy cửa vừa đủ cho một người qua lọt, giống như lần trước, cánh cửa cũ kỹ di chuyển làm phát ra âm thanh kẽo kẹt.

Âm điệu nghe cực kỳ chói tai.

Tim Từ Thiên Ninh lại tăng tốc, chuẩn bị sẵn sàng quay đầu chạy trốn.

Cũng may trong quá trình đi vào phòng vẫn không có gì xảy ra.

Ba người lần lượt đi vào phòng chứa đồ, trong phòng không có cửa sổ để chiếu sáng, ba người cũng không dám bật đèn, chỉ có thể dùng đèn pin nhỏ để tiến hành điều tra.

Phòng chứa đồ có rất nhiều giá kim loại, phía trên chồng chất một vài cái rương lớn lớn bé bé khác nhau, cùng với chai lọ vại bình kỳ quái.

Từ Thiên Ninh thậm chí còn thấy tóc trong một cái rương, sợ đến nỗi suýt nữa mềm chân ngồi dưới đất.

Chờ hắn bình tĩnh lại, cẩn thận cầm đồ vật khác đẩy mớ tóc kia ra, mới phát hiện thứ này là tóc giả, phía trong cùng đựng rất nhiều đồ hoá trang, cùng với dao phẫu thuật và kim chỉ.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ