Nếu truyền thuyết về địa ngục phát ra từ trò chơi này, vậy trên thế giới có phải thật sự tồn tại một nơi gọi là thiên đường hay không?
Không đúng.
Thời cổ xưa không hề nói đến thiên đường, mà là Thiên Đình, những câu chuyện thần tiên Thiên Đình linh tinh đó, liệu có phải cũng xuất phát từ trong trò chơi không đây.
Lại nghĩ xa hơn nữa.
Rất có thể trò chơi này không chỉ tồn tại ở Hoa Hạ, thật lâu thật lâu trước kia cũng đã tồn tại tung tích về trò chơi ở các quốc gia khác.
Tỷ như Satan và Thiên sứ...
Còn có quỷ hút máu và người sói, có thể chúng đều từ Trò Chơi Tử Vong truyền ra ngoài.
Nghĩ vậy, Hạ Nhạc Thiên đột nhiên có cảm giác thế giới quan hơn hai mươi năm của mình bị đánh nát.
Nếu những suy đoán của mình đều là thật...
Vậy thế giới trò chơi này có lẽ cũng không phải là giả, ngược lại, những thế giới này có thể là một không gian song song nào đó, khi nhân loại tử vong sẽ đến thế giới này tiếp tục sinh hoạt.
Vậy những người đang sinh hoạt ở thế giới Hiện Thực...cũng là do sự tồn tại tối cao kia sáng tạo ra sao?
Nhân loại đến từ đâu...
Có phải sự tồn tại tối cao kia vẫn luôn nhìn nhân loại không ngừng phát triển và thay đổi, bởi vậy mới theo sát trào lưu cải tạo địa ngục thành cái gọi là thế giới Trò Chơi hay không?
Để các người chơi tiếp thu trò chơi kinh dị tốt hơn một chút.
Nhưng vẫn còn một việc không thích hợp.
Nếu như trò chơi này đã xuất hiện thật lâu thật lâu trước kia, vì sao mấy tháng gần đây mới đột nhiên xảy ra nhiều sự kiện thần quái?
Chỉ xung quanh trường Đại học thành phố B đã xuất hiện vài sự kiện thần quái khủng bố rồi, thậm chí còn có lệ quỷ cấp Quỷ Giới như Quỷ Tân Nương.
Có phải là...... thế giới mà này đã xảy ra vấn đề gì đó không?
Nên vị tối cao kia mới cưỡng chế nhân loại gia nhập Trò Chơi Tử Vong, trở thành một người chơi.
Mục đích cuối cùng của thứ sau màn kia, rốt cuộc là cái gì?
Nguy cơ không biết rõ làm Hạ Nhạc Thiên cảm thấy áp lực và bất an.
Hàn Mai Mai thấy vẻ mặt Hạ Nhạc Thiên không ngừng biến hóa, lập tức cũng khẩn trương theo, "Cậu nghĩ đến cái gì?"
Hạ Nhạc Thiên lấy lại tinh thần, biểu tình phức tạp nói: "Cô xác định muốn nghe sao? Chuyện này có thể sẽ đánh vỡ nhận thức trước giờ của cô, ngay cả tôi cũng khó tiếp thu nổi."
Hàn Mai Mai kiên định gật đầu, "Tôi tình nguyện tuyệt vọng trong thế giới chân thật, cũng không muốn sống vui vẻ ở thế giới giả dối."
Trái Kiwi lại hoàn toàn ngược lại, thấy thái độ Hạ Nhạc Thiên nghiêm trọng, vả lại còn đưa ra lời cảnh cáo, cô nhỏ giọng hỏi: "Chuyện này có liên quan đến đường sống trong trò chơi này hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Genç Kurgu***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...