Mọi người ngồi ngoài cửa nhà tang lễ, bầu không khí vô cùng quái dị.
Từ Thiên Ninh thỉnh thoảng nhìn về phía Hoàng Hiểu Giai, ánh mắt đầy nôn nóng, hy vọng Hoàng Hiểu Giai có thể nhớ ra đáp án chính xác.
Nhưng mà Hoàng Hiểu Giai quả thật không nhớ nổi.
Đặc biệt là Từ Thiên Ninh cứ luôn thúc giục, càng tăng thêm áp lực cho Hoàng Hiểu Giai.
Bùi Anh nhẹ nhàng nhíu mi, thở dài nói: "Giả sử lệ quỷ không cần điều kiện vẫn có thể kéo người chơi vào ác mộng, có khi nào chúng ta đã bỏ qua manh mối quan trọng nào đó không?"
"Trò chơi không thể chém tận giết tuyệt đối với người chơi như vậy được, chắc chắn vẫn có một đường sống an toàn."
Hạ Nhạc Thiên gõ mặt bàn, nói với Bùi Anh: "Chỉ dựa vào manh mối trước mắt thì tạm thời vẫn chưa tìm ra được biện pháp an toàn."
Nói cách khác, trừ khi Hoàng Hiểu Giai nhớ ra lúc ấy cô ta có ngủ hay không, nếu không thì chỉ có thể đánh cược một phen.
"Chuyện này, chuyện này là có ý gì?" Từ Thiên Ninh lo lắng hỏi.
Hạ Nhạc Thiên nói: "Hai lần trước, Hoàng Hiểu Giai và Phùng Thành Thư cũng không ngủ, đầu óc hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng lệ quỷ vẫn kéo bọn họ vào ác mộng."
Phùng Thành Thư bổ sung: "Nhưng nếu chúng ta đi ngủ, chẳng phải là càng dễ bị lệ quỷ kéo vào ác mộng sao? Giờ ngoài Hoàng Hiểu Giai ra, không ai biết buổi tối ngày đầu tiên cô ấy có ngủ hay không."
Hoàng Hiểu Giai oán hận nhìn Phùng Thành Thư, "Anh nghi ngờ tôi?"
Phùng Thành Thư lập tức phủ nhận: "Không phải nghi ngờ, tôi chỉ đưa ra một khả năng thôi."
Hoàng Hiểu Giai không muốn cãi nhau với Phùng Thành Thư, quan trọng nhất là, cô nghi ngờ những người khác cũng không tin tưởng mình giống như Phùng Thành Thư.
Chỉ là bọn họ không biểu hiện ra ngoài.
Nghĩ đến đây, trong mắt Hoàng Hiểu Giai không khỏi hiện lên sợ hãi và căm giận.
Hạ Nhạc Thiên nói: "Nói chuyện quan trọng đi, bây giờ còn một chuyện quan trọng cần thảo luận, đó là có nên mở tủ đông thi thể hay không."
Lời này vừa nói ra, mọi người đều kinh ngạc nhìn cậu.
"Mở cửa tủ đông xác?" Từ Thiên Ninh cất tiếng the thé: "Lỡ như kích phát điều kiện giết người của lệ quỷ thì làm sao bây giờ?"
Hạ Nhạc Thiên bình tĩnh nói, "Không loại trừ khả năng này, nhưng tôi luôn cảm thấy những thi thể đó có khả năng cất giấu manh mối về đường sống."
Từ Thiên Ninh theo bản năng nhìn về phía Hoàng Hiểu Giai và Phùng Thành Thư, hai người này chắc chắn càng gấp gáp tìm đường sống hơn cả hắn.
Bởi vì thời gian của bọn họ không còn nhiều.
Đặc biệt là Hoàng Hiểu Giai.
Nếu đêm nay không thể tránh thoát cơ hội giết người của lệ quỷ, Hoàng Hiểu Giai nhất định phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Teen Fiction***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...