Chương 372: Quỷ điện thoại

4.1K 394 54
                                    

Bùi Anh cảm giác chuyện mà Hạ Nhạc Thiên sắp nói rất quan trọng.

Nàng không khỏi ngồi thẳng người, hít sâu một hơi.

Hạ Nhạc Thiên sắp xếp ngôn ngữ một chút, mới thong thả mở miệng: "Trò chơi Tử Vong có một thứ cực kỳ nguy hiểm, chị có thể gọi nó là Bug trò chơi."

Bùi Anh theo bản năng đứng bật dậy, sau đó lại nhanh chóng ngồi xuống, cố gắng tiêu hóa tin tức này.

Nàng khiếp sợ là vì trò chơi kinh dị chỉ có Thần mới có thể sáng tạo ra này, vậy mà lại xuất hiện Bug.

Hạ Nhạc Thiên lo lắng chuyện mình vừa nói liệu có khiến vị kia chú ý, vậy nên cậu chỉ báo cho Bùi Anh một ít tin tức quan trọng, chủ yếu là Bug sẽ dần dần khống chế quy tắc của phó bản, cuối cùng hoàn toàn phá hỏng đường sống của người chơi.

Bùi Anh nghe xong thì ngây ra hồi lâu.

Nàng gian nan tiếp thu những tin tức khiếp người này, dù biết Hạ Nhạc Thiên sẽ không lấy chuyện này để nói giỡn, nhưng vẫn nhịn không được hỏi: "Chuyện này...... Là thật sao?"

Vừa mở miệng, Bùi Anh mới giật mình phát hiện giọng nói của mình đã khàn đặc.

Nàng mơ hồ đoán được vẫn còn chuyện khiếp sợ hơn mà Nhạc Thiên chưa nói ra, còn nguyên nhân thì chỉ có một.

Hạ Nhạc Thiên đang kiêng kị, cậu sợ hãi vị kia nghe thấy.

Đây là chuyện không nên bị người chơi biết được.

Bùi Anh không dám hỏi.

Nhưng có một số việc, nàng cần phải xác nhận mới được.

Bùi Anh cẩn thận hỏi: "Trò chơi chúng ta vừa hoàn thành xong, có chuyện như vậy sao?"

Hạ Nhạc Thiên gật đầu.

Bùi Anh lại hỏi: "Vậy cậu có biện pháp xử lý nó sao?"

Hạ Nhạc Thiên nói: "Không có nhiều Bug như vậy đâu, có lẽ nó là cái cuối cùng, cho nên, tốt hơn là chị nên suy nghĩ kỹ có muốn cùng tôi hợp tác vào trò chơi nữa hay không."

Cái Bug kia có lẽ đã không còn kiên nhẫn chờ nữa.

Hạ Nhạc Thiên đột nhiên nhận ra một chuyện, vội vàng móc điện thoại ra, nói với Bùi Anh: "Chờ một chút, tôi phải xác nhận một chuyện."

Bùi Anh gật đầu, cũng lấy điện thoại chuẩn bị liên lạc với Trần Đỉnh.

Bên kia.

Trần Đỉnh đang cùng người chơi dùng tên giả là Lý Siêu đi đến một địa điểm, theo lời của Lý Siêu thì Da Da Hạ đang ở chỗ nào đó trong tiểu khu này.

Trần Đỉnh nhìn cảnh vật xung quanh dần dần từ phồn hoa biến thành thôn quê yên lặng, trong lòng cũng nặng nề theo.

Đối phương dường như thật sự đã tìm được chỗ Hạ Nhạc Thiên ẩn nấp, không giống như đang ba hoa với mình.

Điều này làm hắn càng thêm kiêng kị tổ chức Địa Ngục tổ chức, hắn không dám mở liên lạc với Hạ Nhạc Thiên lúc này, chỉ có thể bình tĩnh quan sát tình huống, sau khi tới tiểu khu thì xử lý người này.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ