Tuy Hạ Nhạc Thiên không định gia nhập tổ chức Người Chơi, nhưng vẫn cảm ơn Hàn Mai Mai nhắc nhở.
Nhưng nhớ tới chuyện của Trần Đỉnh, trong lòng cậu lại có chút bất an, nếu Hàn Mai Mai chỉ nói hai câu này, có nghĩa là đối phương không tiện nói tỉ mỉ.
Nhưng vì an toàn của Trần Đỉnh, Hạ Nhạc Thiên vẫn hỏi Hàn Mai Mai nhiều thông tin hơn về chuyện này.
Bên Hàn Mai Mai im lặng vài giây, sau đó mới gửi tin nhắn đến.
[Hàn Mai Mai: Vương Tiểu Minh, cậu vẫn muốn tham gia tổ chức Người Chơi sao?]
Có vẻ như cô đã nhạy bén nhận ra điều gì đó từ câu nói của Hạ Nhạc Thiên, chỉ là đã đoán sai mục đích.
Hạ Nhạc Thiên tỏ vẻ mình không định tham gia, cũng không nói cụ thể là ai, chỉ nói đồng đội của cậu vì điều tra tin tức nên mới gia nhập tổ chức Người Chơi.
Nhưng vì lo lắng cho đối phương, nên cậu mới muốn biết về chuyện này nhiều hơn.
[Hàn Mai Mai: Theo chúng tôi điều tra, tổ chức Người Chơi đã trà trộn vào không ít thành viên Địa Ngục, trước mắt điều tra ra cũng đã mười mấy người, người ẩn sâu có lẽ sẽ càng nhiều hơn.]
[Hàn Mai Mai: Không ai biết có tổng cộng bao nhiêu người chơi có lệ quỷ giống như Ám Dạ, nhưng cậu không lo lắng, cách thức chế tạo lệ quỷ phục vụ cho mình có tỷ lệ thành công cực kỳ thấp, trên cơ bản là không thể phục chế.]
Đồng tử Hạ Nhạc Thiên chợt co rụt.
Những lời này của Hàn Mai Mai..... giống như rất chắc chắn việc chế tạo lệ quỷ có xác suất thành công rất nhỏ.
Hàn Mai Mai là một người thông minh và cẩn thận, những lời này tất nhiên là cố ý tiết lộ cho Hạ Nhạc Thiên.
Có phải đang ám chỉ...... Ngoài tổ chức Địa Ngục ra, vẫn còn người khác hoặc là tổ chức khác đang âm thầm tiến hành thực nghiệm trên người?
Càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi.
Hạ Nhạc Thiên ngẫm nghĩ một hồi lâu.
Khoảng năm phút sau.
Hàn Mai Mai lại gửi tới một tin nhắn, nội dung là một ít ID kỳ kỳ quái quái, tổng cộng có mười mấy cái tên.
Hạ Nhạc Thiên lập tức ý thức được đó là cái gì.
[Hàn Mai Mai: Đây là mười mấy ID của tổ chức Địa Ngục mà chúng tôi tra được, có điều những ID mà chúng tôi có thể tra được, hơn một nửa là đám lâu la dưới tầng chót của tổ chức Địa Ngục, nói bạn của cậu để ý bọn họ, cùng với những người mà bọn họ tiếp xúc.]
Suy đoán của Hạ Nhạc Thiên được xác thực, trong lòng không khỏi cảm kích Hàn Mai Mai.
Cậu và Hàn Mai Mai chỉ cùng trải qua Thi Đấu Xếp Hạng một lần, nhưng không ngờ Hàn Mai Mai lại trợ giúp cậu nhiều như vậy.
Trước mắt dù nói gì cũng vô ích.
Nhưng Hạ Nhạc Thiên vẫn nhịn không được cảm ơn Hàn Mai Mai từ tận đáy lòng, cuối cùng tỏ vẻ về sau nếu có chuyện gì thì cứ liên lạc với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Teen Fiction***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...