Sau khi cùng Thích Lệ Phi nói chuyện phiếm, tâm trạng Hạ Nhạc Thiên thả lỏng hơn rất nhiều.
Tại chung cư thứ hai, lầu 3 phòng 303.
Tào Kiến Bình đang uống bia, ăn chân gà xem phim truyền hình, bởi vì không có tín hiệu nên màn hình TV rè rè toàn màu xanh, không xem được cái gì.
Cũng không có đĩa nhạc gì gì đó, làm đến hắn muốn xem phim điện ảnh giết thời gian cũng không được.
Trên bàn trà chồng chất rất nhiều chai bia, có mấy cái rỗng nằm lăn lóc, bị Tào Kiến Bình không cẩn thận đá trúng, lăn lộc cộc lộc cộc đến cửa phòng ngủ.
Tào Kiến Bình vẫn đang há to mồm uống bia, mặt mũi ửng đỏ say khướt, thậm chí còn ợ một hơi toàn mùi rượu.
Hắn uống xong chai bia trong tay, chuẩn bị tiếp tục lấy chai mới, không ngờ sờ soạng một hồi lâu cũng không mò trúng, hắn cúi đầu nhìn thì phát hiện mười mấy chai bia đã bị hắn uống hết sạch rồi.
Tào Kiến Bình đứng lên, lảo đảo bước về phía tủ lạnh, cảnh vật trước mắt mơ hồ chồng chéo lên nhau, hắn chợt thấy một bóng người đang đứng ở cửa phòng ngủ, không nhúc nhích.
Tào Kiến Bình híp mắt nhìn kỹ, nhưng vẫn mơ màng không rõ, hắn chậc lưỡi mặc kệ, tiếp tục đi về phía tủ lạnh, muốn tìm xem còn bia để uống hay không.
"Tí tách."
"Tí tách......"
Hình như có tiếng nước nhỏ giọt trên sàn nhà, loáng thoáng truyền vào tai hắn.
Tào Kiến Bình choáng váng xoay người, lè nhè: "Tiếng nước ở đâu ra vậy?" Nói xong lại nấc một cái.
Khoé mắt hắn thoáng qua một bóng người đen nhánh, nó đứng trong phòng khách, không thấy rõ mặt mũi.
Tào Kiến Bình không để trong lòng, tiếp tục xoay người tìm bia.
"Tí tách."
"Tí tách......"
Tiếng nước ngày càng rõ, mang theo mùi cá tanh ẩm ướt, làm hắn nhịn không được nôn oẹ một trận, phun hơn nửa số bia trong bụng.
Mùi vị chua đắng xộc lên mũi, làm đầu óc Tào Kiến Bình thanh tỉnh hơn nhiều, ngay sau đó, hắn hốt hoảng tái mặt.
Không đúng!
Trong nhà chỉ có một mình hắn.
Nhưng bóng đen hắn vừa nhìn thấy là ai?!!!!
Tào Kiến Bình sợ tới mức đứng lên, vịn tủ lạnh xoay người lại, vừa lúc đối diện với một gương mặt sưng phù trắng bệch, tròng mắt dữ tợn như muốn rớt ra ngoài.
"Quỷ --!!!" Tào Kiến Bình hoảng sợ thét chói tai.
Phản ứng đầu tiên của Tào Kiến Bình là quay đầu chạy, nhưng vừa nhấc chân đã bị một bàn tay trắng bệch bóp chặt cổ.
Tào Kiến Bình nhịn không được muốn kêu cứu, không ngờ trong miệng trào ra rất nhiều nước vẩn đục, xen lẫn rất nhiều rêu tảo.
*
Tiền Giai cũng không biết đời này của mình rốt cuộc là may mắn hay xui xẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Novela Juvenil***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...