Không biết có phải vì nhà xác mở máy lạnh quá lớn hay không, mọi người vừa tiến vào đã nhịn không được rùng mình.
Đúng lúc này, ông lão đi tuốt đàng duỗi tay chỉ về hướng nào đó, lạnh lẽo nói: "Phòng cuối cùng của hành lang này chính là nơi chứa xác."
Mọi người âm thầm nhớ kỹ.
Nhưng ông lão chỉ nói đúng một câu như vậy, sau đó quay người đi: "Vậy thì -- chúc các người may mắn, tôi đi nghỉ ngơi trước."
Khi ông lão vừa chuẩn bị xoay người rời khỏi, Bùi Anh vội vàng gọi lại: "Trưởng quản Lý, xin đợi một chút."
Trưởng quản Lý chậm rãi xoay người, âm trầm nhìn Bùi Anh, "Người giữ xác, cô có chuyện gì?"
Bùi Anh giống như không nhìn thấy vẻ nguy hiểm của ông ta, bình tĩnh hỏi: "Trưởng quản Lý, ngài vẫn chưa nói mấy ngày nay chúng tôi phải ở đâu."
Từ Thiên Ninh lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh, nhịn không được đánh giá Bùi Anh, âm thầm phỏng đoán lẽ nào người chơi nữ này chính là Da Da Hạ?
Trưởng quản Lý nhếch khóe môi cứng đờ: "Nơi này có nhiều phòng như vậy, các người có thể tự mình chọn một phòng."
Sau khi nói xong, trưởng quản Lý híp mắt bồi thêm một câu, "Ngày mai các người sẽ chính thức đi làm, thi thể thứ nhất sẽ được đưa đến vào 8 giờ sáng mai."
Mọi người đều ớn lạnh trong lòng.
Trưởng quản Lý thấy mọi người không còn vấn đề gì khác thì chậm rãi đi về phòng.
Để lại mọi người hai mặt nhìn nhau.
Hoàng Hiểu Giai là người rất sợ lạnh, không biết có phải ảo giác của hay không, cô cảm thấy sau khi trưởng quản Lý kia rời đi, nhà xác không còn lạnh như lúc đầu nữa.
Hạ Nhạc Thiên nhìn theo bóng lưng trưởng quản Lý đi xa, sau đó quay đầu nói với những người khác: "Tôi đi theo trưởng quản Lý, xem phòng của ông ta ở đâu."
Dứt lời bèn nhanh chóng rời khỏi.
Những người khác còn chưa kịp phản ứng, sau đó hoang mang nhìn nhau, không biết có nên đi theo hay không.
Không ai muốn tùy tiện theo dõi ông lão rất có khả năng là quỷ kia cả.
Đặc biệt là trong ngày đầu tiên, hoàn toàn không cần phải mạo hiểm như vậy.
Bùi Anh không yên tâm để Hạ Nhạc Thiên một mình đi theo, nói: "Tôi cũng đi nhìn xem, để tránh buổi tối chúng ta không cẩn thận vào nhầm phòng trưởng quản Lý."
Những người khác không ngăn cản, giương mắt nhìn Bùi Anh mau chóng theo sau Hạ Nhạc Thiên.
Từ Thiên Ninh đứng do dự một lúc, cuối cùng cũng nói: "Tôi cũng đi theo, hai người các người ở lại đây đi, như vậy ít nhất có thể nội ứng ngoại hợp."
Phùng Thành Thư và Hoàng Hiểu Giai đứng yên tại chỗ, trơ mắt nhìn ba người lần lượt rời đi.
Đại sảnh nhà xác trống rỗng, trong góc trang trí mấy vòng hoa trắng, không có ký tên.
Hai người chơi còn lại tuy cảm thấy hơi sợ hãi, nhưng vẫn cố gắng quan sát kỹ lưỡng nhà tang lễ thoạt nhìn có chút cổ xưa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!
Teen Fiction***PHẦN 2*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn -Văn án: Ngày hôm nay, có vài người phát hiện di động đột nhiên có thêm một app trò chơi chạy trốn vô...