Chương 341: Bug

2.7K 383 29
                                    

Trước mắt, còn dư lại 33 tủ đông xác chưa mở ra, phải né 4 tủ đông nguy hiểm trong 33 tủ, đồng thời tìm ra thi thể đặc biệt kia, xác suất này nhỏ đến nỗi không thể hoàn thành trong mười ba cơ hội.

Phùng Thành Thư càng thêm bực bội, ánh mắt luôn nhịn không được liếc qua Từ Thiên Ninh, ánh lên nét hung tợn làm người khác giật mình.

Từ Thiên Ninh cắn răng chịu đựng sợ hãi, làm bộ không phát hiện, cúi đầu tìm kiếm với Hạ Nhạc Thiên, chỉ là sau lưng đã thấm ướt mồ hôi lạnh.

Cùng lúc đó, Từ Thiên Ninh cũng càng thêm hận Hạ Nhạc Thiên đã từ chối đề nghị của mình, nếu không, mọi chuyện sao lại thành ra thế này.

Thời gian còn dư chín phút.

Hạ Nhạc Thiên lại chỉ một tủ trong đó, Phùng Thành Thư vội đẩy nhanh tốc độ mở khóa, trong quá trình chờ đợi, một ý tưởng đột nhiên nảy sinh trong đầu Từ Thiên Ninh, làm trái tim hắn đập nhanh hơn bao giờ hết.

Vì sao hắn không thừa dịp một phút trước khi thời gian quay ngược, dùng bạo lực mở tủ đông xác ra xem thi thể chứ?

Cho dù Lý quán trưởng bị đánh thức bò từ trong tủ ra ngoài, nhưng lúc đó hắn hoàn toàn có thể chạy khỏi đây, đến khi thời gian quay ngược, những thứ từng bị phá hư đều được xóa sạch dấu vết.

Nếu không phải vì hắn và Phùng Thành Thư đã lâm vào tình cảnh không phải mày chết thì là tao sống, hắn cũng không đến mức phải dùng hạ sách này.

Quan trọng nhất là, nếu hôm nay có thể tìm được thi thể kia, Phùng Thành Thư sẽ không lăm le giết mình nữa.

Mọi người cũng có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ rời khỏi trò chơi.

Biện pháp này có thể nói là đẹp cả đôi đường.

Từ Thiên Ninh móc điện thoại ra xem xét thời gian, sau đó bắt đầu tính toán một phút cuối cùng.

Bên kia, Phùng Thành Thư đã mở cửa tủ đông ra, Hạ Nhạc Thiên nhanh chóng đem thi thể ra rồi kéo khóa túi, toàn bộ động tác lưu loát mạch lạc.

Phùng Thành Thư lập tức lùi về sau vài bước, chỉ cần thấy có chuyện không thích hợp sẽ quay đầu bỏ chạy.

Hắn tuyệt đối không cho phép mình chết ở chỗ này.

Từ Thiên Ninh cũng lùi về sau vài bước, mà lúc này Hạ Nhạc Thiên đã nhìn thấy mặt của thi thể, sau khi xác nhận an toàn mới gật đầu với hai người, ý bảo có thể lại gần.

Vì lúc đầu đã nói trước, nên Hạ Nhạc Thiên không hề mâu thuẫn với hành vi lùi về sau của hai người.

Huống chi, nếu hai người đứng quá gần, ngược lại sẽ ảnh hưởng đến Hạ Nhạc Thiên.

Thi thể này không phải bất kỳ ai trong bốn nhân viên công tác kia, nhưng bọn họ còn phải đối chiếu với ảnh chụp, mới có thể xác nhận đây có phải thi thể bọn họ cần tìm để phá giải trò chơi hay không.

Ba người mau chóng tìm ảnh chụp trên điện thoại, Phùng Thành Thư đã tìm ra bức ảnh tương ứng, lần này bọn họ cũng không may mắn, vẫn không tìm được thi thể bí ẩn kia.

(ĐM-EDIT-Phần 2) BÁO ĐỘNG PHÍA TRƯỚC NĂNG LƯỢNG CAO!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ