Dịch: Bánh
Giờ thì Kinh Vũ đã hiểu rồi rồi, trong những trận đấu lúc trước của PG, tình hình ở đường dưới luôn là xạ thủ chết, hoặc là xạ thủ và trợ thủ chết chung, trước giờ chưa bao giờ có chuyện xạ thủ còn sống một mình.
Một xạ thủ thà chết để cứu trợ thủ —— không phải là dân mới tập chơi game thì chính là bị điên =_=
*Icon là tác giả chèn vào nha
Tần Phi đã lười nói Lạc Nhất Minh rồi, dù anh có nói bao nhiêu lần, thằng nhóc này cũng sẽ không bao giờ sửa được tật xấu này, và cũng không chịu đổi vị trí với Hàn Lãnh nốt.
Chậc.
Nói lùi, thế mà đồng đội lại chết sạch cả, anh phải làm gì bây giờ?
Sau một lúc suy nghĩ, Tần Phi điều khiển Satan di chuyển đến hang Rồng, vừa tính toán sát thương của ANE vừa suy tính con đường tốt nhất để cướp Rồng.
—— đúng vậy, anh đang có dự định cướp Rồng!
Kinh Vũ tính toán trong cơn khẩn trương, cảm thấy cũng đã đến lúc rồi, cậu vội hô to một tiếng: "Lên đi!"
Hầu như là cùng một lúc đó, Satan trong tay Tần Phi kích hoạt chiêu hai - Ma Vương Uy Áp, tăng tốc đi về phía hang Rồng!
Sau khi phát hiện ra sự tồn tại của anh, ANE lập tức tung chiêu một cách hỗn loạn về phía Satan, Tần Phi không thèm quan tâm, anh Tốc biến, tiếp cận con Rồng, tung chiêu 1 - Bạo Liệt Ma Diễm, mục tiêu —— Rồng Hắc Ám!
Nhưng mà, Táng Kiếm - người đi rừng của ANE - cũng dùng Trừng trị ngay cùng một lúc!
Kết quả là?!
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, chinh phục Rồng Hắc Ám!
【 hệ thống 】 Quân lính của Rồng Hắc Ám chuẩn bị xuất chinh!
A Bán: 【 Tiếc thật! 】
Đường Quả: 【 Quá đáng tiếc! 】
Đúng như dự đoán, chiêu thức của Satan không thể nào bằng Trừng trị của Táng Kiếm.
Cướp Rồng không thành công, Satan giờ đã lọt vào vòng vây của ANE, căn bản là không có đường chạy.
Tần Phi biết mình sắp chết rồi, nhưng anh vẫn tỏ vẻ dửng dưng, bình tĩnh chọn Nhân Mã đang yếu máu làm mục tiêu, tung chiêu cuối —— Hắc Ám Chi Thủ!
*Hắc Ám Chi Thủ: Bàn tay ma quái
【 hệ thống 】 Satan, One Kill!
【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, One Kill!
【 hệ thống 】 Satan bên ta đã bị tiêu diệt!
Tần Phi anh, dù có chết, cũng phải kéo theo một đứa để làm đệm lưng!
Tuy rằng bị quét sạch, lại còn mất Rồng, nhưng vì đã giết được chủ lực của bên địch vậy nên sự tổn thất này vẫn còn nằm trong phạm vi chấp nhận của PG.
Không bao lâu sau, các tướng bên PG lần lượt được hồi sinh, các thành viên cùng nhau clear lính của Rồng Hắc Ám theo sự chỉ dẫn của Kinh Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
RomanceTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...