Chương 96: Qua ải

3.4K 344 11
                                    

Dịch: Bánh

--------------

Đường Quả: 【 Người đi rừng của KID vừa mới hồi sinh đã vội di chuyển ra hang rồng, có vẻ như anh ta đang muốn ăn Rồng trước khi PG sống lại. Không biết là PG có nhận ra điều đó không đây? 】

A Bán: 【 Táng Kiếm của Cá Vàng vừa dọn xong lính đường giữa thì cũng tiến về phía hang Rồng, tất nhiên là biết rồi. 】

Đường Quả: 【 Nhân Mã đã hồi sinh, KID có ba xạ thủ, rất có lợi trong việc ăn Rồng. 】

Lúc hai người còn nói chuyện thì KID đã tập trung toàn bộ tại vị trí Rồng Hắc Ám, lượng máu của con Rồng nhanh chóng tụt xuống. 

Kinh Vũ điều khiển Táng Kiếm trốn trong bụi cỏ gần hang Rồng, vì khoảng cách quá xa, cậu không thể lấy được tầm nhìn nơi đó mà chỉ có thể đưa ra phỏng đoán mà thôi, hồi hộp tới nỗi trái tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực —— bên kia có ba xạ thủ, giết cậu chỉ là vấn đề tính bằng giây, vậy nên phải nắm chắc khoảnh khắc xông vào. 

"Anh tới rồi." Tần Phi bỗng nói ra ba chữ đó rồi cho Satan dùng chiêu lao vào hang Rồng. 

Anh đi vào, PG lập tức có được tầm nhìn, cả đội nhìn thấy Rồng Hắc Ám đang chỉ còn một chút máu dưới sức tấn công của ba xạ thủ!

"All in! Nhanh nhanh nhanh!"

Kinh Vũ kêu lên đầy nôn nóng, cậu cũng nhập cuộc rồi lại dùng chiêu đỡ sát thương nhằm chặn lại chiêu cuối của Khổng Tước Linh.

Sau đó là dùng Trừng Trị để đoạt lấy con Rồng! 

Cũng ngay lúc đó, người đi rừng của bên kia cũng dùng Trừng Trị, và chiêu cuối của Diệp Hồng cũng đánh về phía Rồng Hắc Ám.

Kết quả là?!

【 hệ thống 】 Tang Đức, chinh phục Rồng Hắc Ám!

【 hệ thống 】 Đội quân Rồng Hắc Ám sắp sửa xuất chinh!

"Chậc."

Kết quả này đúng thật là một cú sốc lớn đối với toàn bộ thành viên của PG, ai nấy cũng phải "Tsk" một tiếng. 

Nhưng Kinh Vũ vẫn chưa từ bỏ: "Giết sạch đi!"

Tần Phi: "Giết Nhân Mã trước!"

Lạc Nhất Minh: "Nhân Mã Nhân Mã Nhân Mã Nhân Mã!"

Hàn Lãnh: "Anh khống chế được rồi này! Lên nhanh đi!"

Trên màn hình lớn, Cổ Lan của Hàn Lãnh đã giữ chân được Nhân Mã và Nhân Ngư, cũng vào ngay lúc đó, Satan và Chân Vũ kết hợp dồn sát thương về phía Nhân Mã, Chân Vũ là người cấu máu, Satan dùng chiêu cuối để kết liễu.

【 hệ thống 】 Satan, One Kill!

【 hệ thống 】 Nhân Mã bên địch đã bị tiêu diệt!

Nhưng bên KID lại đồng loạt dồn hết các chiêu thức về phía Kinh Vũ. 

Tang Đức và Dark Cupid dùng chiêu cuối, Khổng Tước Linh thì combo chiêu hai rồi tới chiêu một —— Táng Kiếm của Kinh Vũ còn chưa kịp tốc biến thì đã nằm xuống ngay tại hang Rồng. 

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ