Trước khi ván thứ ba bắt đầu, Amm đã thật sự cảm thấy rằng mình có thể trấn áp được Cửu Vĩ Yêu Hồ của Diệp Hồng.
Dù sao thì, chỉ cần là tướng mà Diệp Hồng từng chơi, cậu ta sẽ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu rồi bắt chước.
Cửu Vĩ Yêu Hồ cũng được, Scarlet Wrath cũng được, Hệ Hồn cũng được, đều là những tướng cậu ta am hiểu.
Cho nên, cậu ta cảm thấy, nếu Diệp Hồng có thể dùng Hệ Hồn để áp chế Scarlet Wrath của mình, thì tại sao cậu ta lại không thể dùng Hệ Hồn để chơi lại Cửu Vĩ Yêu Hồ của người kia chứ?
Cửu Vĩ Yêu Hồ mỏng manh hơn so với Scarlet Wrath rất nhiều, một khi đã dính CC thì coi như xong đời.
Nhưng tới lúc thực chiến thì:
Hệ Hồn tung Vạn Tuyến Quy Tông, Cửu Vĩ Yêu Hồ lại né đi một cách đẹp mắt, Hệ Hồn muốn được ăn cả ngã về không, Tốc biến qua để dùng Thiên Ti Vạn Lũ, cứ ngỡ như thế thì sẽ ăn chắc, ngay cả Nguyệt Ảnh Tri Chu đang đứng trong bụi cỏ cũng vào tư thế chuẩn bị xồ tới để ăn mạng, hai tướng địch vồ vào Cửu Vĩ Yêu Hồ, nhưng còn chưa kịp tung chiêu thì đã bị hất văng chỉ với một chiêu Yêu Hồ Nộ Diễm!
Ngay sau đó, Cửu Vĩ Yêu Hồ tung chiêu cuối, theo sau đó là chiêu một khiến cả hai rơi vào trạng thái yếu máu!
"Các cậu nghĩ tôi đã chơi Cửu Vĩ Yêu Hồ được bao lâu rồi chứ?" Năm ngón tay của Diệp Hồng lướt trên bàn phím, đủ loại luồn lách cùng combo được tung ra một cách mượt mà, "Ok, Double Kill."
Nói xong, hắn vừa định ăn mạng thì bóng dáng Táng Kiếm nhẹ nhàng vụt qua nơi đây.
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, One Kill!
【 hệ thống 】 Hệ Hồn bên địch đã bị tiêu diệt!
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, Double Kill!
【 hệ thống 】 Nguyệt Ảnh Tri Chu bên địch đã bị tiêu diệt!
"......"
Thì đúng là Double Kill thật, nhưng mà người ăn mạng không phải là hắn.
Diệp Hồng dở khóc dở cười: "Cá Vàng Nhỏ, em......"
Kinh Vũ: "Đẩy trụ thôi anh."
Diệp Hồng: "...... Ờm."
Hai người đẩy vỡ trụ ngoài cùng đường giữa, sau đó, Cửu Vĩ Yêu Hồ về tế đàn hồi màu, Táng Kiếm lại tiếp tục tung hoành ngang dọc trong bốn mảng rừng, không thèm quan tâm đó là rừng địch hay rừng ta.
Trận đấu mới bắt đầu hơn mười phút mà kinh tế của PG đã phát triển vượt trội so với DJss.
Ở đường trên thì không khác gì đang chiếu lại diễn biến của hai ván đấu trước, Satan của Tần Phi khiến Tử Thần phải nấp ở tận bên trong trụ, Nguyệt Ảnh Tri Chu hồi sinh lại, muốn lên đường trên gank cho bạn mình đỡ khổ, kết quả là cả hai cùng nấp chung ở trong trụ. Dù sao thì sau khi bị Táng Kiếm giết mấy lần, lượng kinh tế của hắn đã bị thụt lùi rất nhiều.
Ở đường dưới, Lạc Nhất Minh vẫn đam mê với bộ môn đánh áp sát như cũ, chất tướng của Chân Vũ chính là tay ngắn, sát thương cao, tuy nó không phải tướng xạ thủ máu mặt trong meta, nhưng lại là con tướng phù hợp với phong cách của Lạc Nhất Minh nhất, cầm nó đối đầu với Nhân Mã thì không việc gì phải sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
RomanceTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...