Dịch: Bánh
----------
Táng Kiếm vs. Satan, kẻ ở kèo dưới đáng lẽ ra phải là Táng Kiếm.
Nhưng Táng Kiếm của Tần Phi thì vừa dọn lính vừa khiến Satan phải ôm trụ.
Phương Lạc Phàm không khỏi phì cười: 【 Táng Kiếm của PG khiến Satan của Skr.1 phải ở thế thủ, đúng là Tần Phi, chơi con gì cũng hung dữ như vậy! 】
Trên màn hình lớn, Táng Kiếm thi thoảng lại vào trong trụ chọt Satan một nhát rồi lại dùng chiêu đỡ sát thương để ra ngoài tiếp tục dọn lính.
Máu của Satan đã bị cấu cho xuống chỉ còn chưa đến một nửa.
Ở phía bên kia, như đã ngửi được mùi máu tươi, Băng Tuyết Chi Tâm của Kinh Vũ vừa về tế đàn hồi đầy máu đã lập tức di chuyển thẳng lên đường trên, thậm chí còn dùng luôn cả tốc biến để đi cho nhanh.
Sau đó, khi Băng Tuyết Chi Tâm vừa tới, Táng Kiếm của Tần Phi cũng dùng chiêu lướt vọt vào trong trụ và dùng chiêu một tấn công Satan.
Kinh Vũ dứt khoát kết nối bản thân với Táng Kiếm rồi dịch chuyển qua, cậu dùng Băng Nhận kết hợp với các đòn tấn công cơ bản một cách liền mạch trôi chảy khiến Satan phải nằm lại trong trụ nhà mình.
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, One Kill!
【 hệ thống 】 Satan bên địch đã bị tiêu diệt!
Ô hay? Người ăn mạng không phải là mình sao?
Kinh Vũ có chút sửng sốt, cậu còn chưa kịp hoàn hồn thì một tia sáng màu bạc đã lóe lên, đó chính là Lược Ảnh!
Cậu còn định nhắc Tần Phi lui về, nhưng còn chưa kịp lên tiếng thì đã thấy Táng Kiếm tung chiêu chặn sát thương.
Chiêu này vốn là dùng để đỡ sát thương đến từ đòn bắn của trụ, ai ngờ lại đỡ luôn được cả chiêu của Lược Ảnh, sau đó, Kinh Vũ kết nối bản thân với người đi rừng của bên kia rồi tung luôn chiêu cuối vừa mới được hồi!
Một trận gió tuyết thổi đến, Lược Ảnh bị đông cứng và chỉ biết đứng im chịu trận trước Băng Tuyết Chi Tâm và Táng Kiếm!
【 hệ thống 】 Táng Kiếm, Double Kill!
【 hệ thống 】 Lược Ảnh bên địch đã bị tiêu diệt!
Người ăn mạng lại tiếp tục không phải là mình sao?
Kinh Vũ mím môi, cậu để Băng Tuyết Chi Tâm kết nối với Táng Kiếm, tăng tốc cho cả hai ra khỏi tầm trụ.
Cậu còn định đi dọn quái rừng thì lại thấy Táng Kiếm di chuyển ra đường giữa.
Tần Phi: "Thử xem có thể lấy được Mega Kill không nào."
Kinh Vũ: "À, dạ."
Vì thế, Băng Tuyết Chi Tâm của Kinh Vũ cũng đi theo Táng Kiếm ra đường giữa.
Hai người không biết được pha phối hợp giết Lược Ảnh của mình đang được chiếu lại trên màn hình lớn, mà khán giả cũng đã cười đến phát điên luôn rồi.
Phương Lạc Phàm cũng không biết nên khóc hay nên cười: 【 Táng Kiếm chỉ tung chiêu đỡ sát thương trụ thôi nhưng Lược Ảnh lại timing* quá kém. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
Любовные романыTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...