Chương 33: Diễn đàn chó má hại đời bố mày!

11.7K 1.2K 167
                                    

Dịch + beta: Bánh

Tạo hình của Dark Cupid là một chàng trai trẻ với làn da tái nhợt, đôi mắt khẽ híp tỏa ra ánh sáng màu đỏ.

Trong tay cậu ta là một cây cung được làm bằng dây leo màu đen và đỏ đan xen vào nhau, vừa khí phách lại toát ra chút quỷ dị.  

Không giống như Cupid, Dark Cupid là một vị thần của sự chết chóc, hắn không tin vào chuyện tình yêu đích thực, chỉ muốn phá hủy tất cả bằng mũi tên trong tay mình. 

Lạc Nhất Minh mê con tướng này đến chết đi sống lại, cậu ta thích tất cả những thứ có liên quan đến sự tăm tối, ví dụ như bốn chữ "Eye Of The Abyss" to đùng mà cậu ta dán ngay trên cửa phòng cũng là theo phong cách này. 

Pick được Dark Cupid mà cứ như thể đã thắng trận rồi, từ đầu đến chân Lạc Nhất Minh tràn ngập sự "sảng khoái". 

Diệp Hồng thì ngược lại hoàn toàn. 

"Đội trưởng, em muốn chơi Hệ Hồn." Hắn bỗng mở miệng với giọng điệu vô cùng nghiêm túc. 

Tần Phi hơi sửng sốt, Diệp Hồng chỉ gọi anh một tiếng đội trưởng khi hắn thật sự nghiêm túc.

Hệ Hồn ư?

Tỉ lệ xuất hiện tại giải chuyên nghiệp của vị tướng với bộ chiêu thức thiên về khống chế này có thể nói là không khác gì Băng Tuyết Chi Tâm, cơ mà nếu được đem ra sử dụng, thì phần lớn cũng là được dùng ở vị trí trợ thủ.  

Thế nhưng, độ mỏng manh của nó rất cao, ai gan lắm mới dám cầm nó đi trợ thủ. 

Mà giờ Diệp Hồng lại muốn đưa nó ra đường giữa?  

Tần Phi nhíu mày: "Lý do?"

Diệp Hồng: "Bên mình đã có Nhất Minh đảm bảo về mặt sát thương rồi, em sẽ chịu trách nhiệm làm bọn nó phải ghê tởm." Diệp Hồng cười lạnh, "Em muốn cho LGT biết, dám cấm hai con tướng tủ của em, chọc đến em thì phải trả giá đắt!" 

Bình thường Diệp Hồng là một người rất dễ tính, nhưng hắn cũng là kẻ thù dai, LGT dám chọn hắn làm mục tiêu, dám cấm tướng tủ của hắn, điều này đã khiến hắn không được vui, đây là một mối thù không đội trời chung, phải dằn mặt ngược lại bên kia mới có thể hóa giải mối hận này! 

Tần Phi nhún vai, pick Hệ Hồn: "Ok, thế đổi chiến thuật đi, Lão Hàn lấy tanker nhé." 

Hàn Lãnh: "Ok, còn anh?"

Tần Phi: "Còn gì chơi nấy."

Hàn Lãnh: "Chậc chậc, anh đại đúng là anh đại." 

Cuối cùng, đội hình của hai bên lần lượt là: 

PG: Lilith, Hệ Hồn, Dark Cupid, Băng Tuyết Chi Tâm, Quran

LGT: Cuồng Cốt, Khổng Tước Linh, Nhân Mã, Táng Kiếm, Nhân Ngư

Nhìn thấy đội hình này, bình luận viên còn chưa kịp nói gì thì đống bình luận đã nổ tung:

【 Tướng trong gói quà người chơi mới! Lại thấy tướng trong gói quà người chơi mới rồi! 】

【 Quran trợ thủ, vất vả cho PG rồi! 】

【 Hệ Hồn! Vl tôi vừa nhìn thấy gì vậy?! 】

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ