Chương 60: Sói đội lốt cừu!

10.1K 1.1K 192
                                    

Dịch: Bánh

Lúc Kinh Vũ ra khỏi cửa, mắt cậu có hơi đỏ ửng.

Tần Phi mở cửa cùng một lúc với cậu, anh tinh ý nhận biết được sự khác thường của người kia, hỏi: "Em sao vậy?"

Kinh Vũ vội vàng lắc lắc đầu: "Không có gì, mình đi xuống đi."

"Ừm."

Buổi tối, Tiêu Vận cầm vé máy bay về, giải thích ngắn gọn về quá trình chụp ảnh và quay phim cho mọi người trong PG.

Lúc đó, Kinh Vũ cứ như muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi, Tiêu Vận có muốn làm lơ cũng khó, thế nên, sau khi dặn dò xong, cô thử hỏi: "Kinh Vũ, em muốn hỏi gì à?"

Kinh Vũ vốn định từ bỏ, nhưng bị Tiêu Vận gọi tên như thế rồi, sau một chút chần chừ, cậu hỏi: "Nếu không đeo khẩu trang thì em có thể trang điểm được không chị?"

Tiêu Vận: "Trang điểm nhẹ thì được, nhưng make up như dịp lễ Halloween thì chắc chắn là không."

Kinh Vũ: "À dạ, cám ơn chị."

—— thôi thì cứ bỏ đi.

Tiêu Vận nhìn chằm chằm cậu trong vài giây, sau một lúc do dự, cô đưa ra quyết định: "Kinh Vũ, em qua đây với chị, chúng ta nói chuyện riêng một chút."

Kinh Vũ ngước mắt lên đầy ngạc nhiên: "Dạ?"

Tiêu Vận cười: "Em đừng căng thẳng, mình nói chuyện bình thường thôi."

Kinh Vũ: "Dạ."

Cứ như thế, Kinh Vũ bị Tiêu Vận đưa vào phòng họp.

Khi cửa phòng họp khép lại, các thành viên khác của PG không khỏi bàn luận:

Hàn Lãnh: "Chị Tiêu nói gì với Cá Vàng vậy nhỉ?"

Lạc Nhất Minh: "Chẳng lẽ chị Tiêu thích anh ấy hả?"

"Nói bậy bạ gì đâu không!" Diệp Hồng vỗ vào lưng Lạc Nhất Minh, "Chắc là chị Tiêu thấy Cá Vàng lo lắng nên muốn xoa dịu tâm trạng cho em ấy thôi."

Hàn Lãnh: "Cá Vàng là streamer mà ta? Đánh offline mà cũng lo à?"

Diệp Hồng: "Lúc livestream em ấy đâu có lộ mặt đâu."

Hàn Lãnh: "À, ra vậy."

Tần Phi luôn im lặng ngồi bên cạnh họ với vẻ mặt vô cảm, nhưng trong đầu anh luôn không ngừng nhớ lại hình ảnh của Kinh Vũ mà anh nhìn thấy khi vừa mở cửa phòng —— mắt người kia đỏ ửng như thế, có phải là cậu đã khóc không? Và tại sao lại khóc?

*

Sau khi đóng cửa phòng họp lại, Kinh Vũ ngồi xuống phía đối diện Tiêu Vận, cảm thấy có chút thấp thỏm.

Cậu cảm thấy Tiêu Vận chắc chắn đã biết được điều gì đó.

Đúng thật là Tiêu Vận đã biết được điều gì đó, không lâu sau khi ngồi xuống trước mặt Kinh Vũ, cô đã lên tiếng hỏi thẳng: "Em biết Tiêu Tịch không?"

Tim Kinh Vũ đập lệch mất một nhịp, cậu cố gắng giữ vẻ bình tĩnh, đáp: "Em có nghe nói rồi, nhiều người nói rằng trông em giống với cô ấy."

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ