Chương 9: Ác thật đấy!

12K 1.3K 147
                                    

Dịch + beta: Bánh

-----------

Tần Phi ngồi trên sô pha ngoài phòng khách một lát rồi bỗng nhiên đứng dậy đi về phía phòng huấn luyện: "Anh đi xem một chút."

Lạc Nhất Minh biết anh muốn đi xem cái gì, vội đứng dậy đuổi theo sau: "Em đi nữa!"

Đều là thành viên của PG, ai cũng tràn ngập sự tò mò cùng chờ mong vô tận đối với sự xuất hiện của đồng đội mới.

Hàn Lãnh không nói gì, nhưng cũng đi theo hai người kia.

Vì thế, chỉ chốc lát sau, ba người cùng nhau chen vào phòng tập vốn đã không rộng rãi gì cho lắm.

Kinh Vũ và Diệp Hồng đang đi team 2, trận đấu đã diễn ra được hơn 10 phút, Vòng Tròn Ma Thuật đã được đổi mới lần thứ hai.

Diệp Hồng đang chơi Cửu Vĩ Yêu Hồ, Kinh Vũ dùng Băng Tuyết Chi Tâm, hai người vừa mới tiễn mid team bạn lên bảng, đang di chuyển xuống đường dưới. 

Tần Phi đứng phía sau Kinh Vũ, nhìn tỉ số 12:2, lại nhìn KDA của Kinh Vũ: Giết 8, chết 0, hỗ trợ 4. 

*KDA: Kill - Death - Assist (Giết - Chết - Hỗ trợ)

Sau đó lại nghía qua KDA của Diệp Hồng: Giết 4, chết 0, hỗ trợ 8.

"Hai anh...... bắt mid nó bao nhiêu lần rồi?" Người hỏi là Lạc Nhất Minh, hiển nhiên, cậu ta cũng nhận ra manh mối từ điểm KDA của bọn họ. 

Bọn họ đang có tổng mạng hạ gục là 12 mạng, con số đó được chia đều ra cho Kinh Vũ cùng Diệp Hồng, có thể thấy rừng rất hay gank mid, người đi đường giữa bên kia chắc đang hận đời rồi chăng?

Quả nhiên, Diệp Hồng đáp thật nhẹ nhàng bâng quơ: "Không nhiều lắm, 10 lần mà thôi. 2 mạng kia là mạng của AD và SP team địch."

"Oa, hai người ác thật đấy!" Hàn Lãnh xin một phút mặc niệm cho đường giữa bên kia, "Chắc xong ván này nó bỏ đi mid luôn quá." 

Diệp Hồng nhún vai, từ chối cho ý kiến.

Tần Phi nhìn thao tác của Kinh Vũ một cách vô cùng hứng thú, anh vẫn luôn giữ im lặng, khóe môi lại cong lên thành một độ cong nhất định.

Trên màn hình, Băng Tuyết Chi Tâm xuống đường dưới, chui vào nấp trong một bụi cỏ. Cửu Vĩ Yêu Hồ* lại không nể nang gì mà nhảy vào giữa AD cùng SP của bên kia, dùng Yêu Hồ Nộ Diễm tách hai người ra hai hướng khác nhau.

*Cửu Vĩ Yêu Hồ: Hồ ly chín đuôi.

Sau đó, Cửu Vĩ Yêu Hồ tung chiêu cuối, chín cái đuôi tấn công xạ thủ một cách điên cuồng. Băng Tuyết Chi Tâm dịch chuyển áp sát trợ thủ, xả Băng Tuyết Chi Nhận làm thanh máu của hắn tụt mất một phần ba.

Ngay sau đó, dưới sự trợ giúp của AD bên ta, Cửu Vĩ Yêu Hồ thành công ăn mạng hạ gục của AD team bạn, ăn xong còn bồi thêm một chiêu khống chế SP bên kia vốn đang muốn bỏ của chạy lấy người, Băng Tuyết Chi Tâm chớp được cơ hội này, giết luôn được SP.

【 hệ thống 】 Băng Tuyết Chi Tâm: tập hợp!

Kinh Vũ gửi một tín hiệu tập hợp rồi đi về phía Vòng Tròn Hắc Ám cùng với Cửu Vĩ Yêu Hồ của Diệp Hồng.

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ