Chương 61: Trận đấu offline chính thức bắt đầu!

10.7K 1.1K 96
                                    


Dịch: Bánh

Sau khi chụp ảnh cá nhân xong, PG đứng thành hai hàng dưới sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia để chụp ảnh nhóm.

Cứ như thế, khâu chụp ảnh đã xong.

Tiếp theo là quay video mở màn.

Quy tắc để quay video mở màn sẽ là như thế này: Tất cả các thành viên của cả đội sẽ đứng chung trong một khung hình, sau đó một người sẽ nhìn thẳng vào camera, nói một câu gì đó để gửi gắm tới các đội tuyển khác.

Chọn ai bây giờ?

Các đội khác thì toàn là anh nhìn tôi, tôi nhìn anh rồi do dự các kiểu, còn tới lượt PG thì lại hoàn toàn khác

Lạc Nhất Minh: "Em em em! Để em để em! Em đã nghĩ ra được câu để nói rồi —— Chức vô địch chắn chắn sẽ là của bọn tôi! Xem tôi lấy Mega gánh team này!"

Diệp Hồng: "...... Thôi đừng, cái flag này làm anh sợ quá."

Hàn Lãnh: "Để tôi để tôi, tôi cao tận 1m9, chỉ cần đứng yên thôi cũng khiến các đội khác sợ chết khiếp rồi!"

Diệp Hồng: "Nhiếp ảnh gia có thể quay tới mặt của cậu ta không? Gì cơ? Chỉ quay tới ngực thôi à? Ok, pass, next, anh Phi thì sao?"

Tần Phi: "Tsk, toàn một đám gà mờ, có gì để nói với bọn họ chứ."

Diệp Hồng: "...... Anh như vậy là sẽ bị đánh hội đồng đó."

Phương Lạc Phàm có muốn tức cũng tức hết nổi rồi, cuối cùng, y đành gửi gắm hy vọng cuối cùng trên người Kinh Vũ: "Kinh Vũ, em nói một câu thử xem."

Lạc Nhất Minh: "Cá Vàng, lẳng lơ cho bọn nó xem đi anh!"

Diệp Hồng: "Đúng vậy, Cá Vàng Nhỏ à, mấy vụ lẳng lơ này thì ai mà qua được em chứ."

Kinh Vũ: =_=

Không muốn phản ứng đám đồng đội này của mình dù chỉ là một chút......

Thế nhưng, khi thấy camera đã hướng về phía mình, Kinh Vũ thầm thở dài một hơi, bày ra vẻ vô tội rồi mở miệng với giọng điệu ngây ngô: "Hửm? Tôi cầm Băng Tuyết Chi Tâm đánh chơi chơi thôi đấy, sao mấy người vẫn lăn ra chết hết vậy?"

Diệp Hồng: "Ha ha ha ha ha! Con mẹ nó dùng Băng Tuyết Chi Tâm đánh chơi chơi!"

Lạc Nhất Minh: "Đúng rồi còn gì! Cá Vàng nói Băng Tuyết Chi Tâm là tướng mà ảnh chơi kém nhất —— em có thể nhớ lời này suốt cả một năm!"

Hàn Lãnh: "Anh có thể nhớ cả đời! Thế nhưng sau khi cập nhật thì Băng Tuyết Chi Tâm sẽ không còn là con tướng yếu nhất nữa rồi nhỉ?"

Lạc Nhất Minh: "Em mong đến lúc được nhìn thấy phản ứng của những đội khác sau khi nghe được câu này quá! Ha ha ha ha ha!"

Kinh Vũ nhún vai.

Gây thù chuốc oán ư? Không sợ.

Cậu cũng giống như mẹ của mình vậy —— không sợ gì cả!

Nhìn dáng vẻ "Tui có người chống lưng nên tui không sợ" của ai kia, Tần Phi không khỏi bật cười.

Ồ, lúc ngoan ngoãn thì giống như một con thỏ, lúc ngả ngớn thì lại như một con hồ ly, đôi khi lại cứng rắn, không biết sợ hãi là gì, thậm chí còn là hung dữ —— người này đúng là thú vị.

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ