Chương 99: Lược Ảnh tới!

2.6K 322 10
                                    

Dịch: Bánh

Cám ơn cả nhà vì 1M view <3 

------------

Những lời ngả ngớn của Kinh Vũ vừa vang lên, toàn bộ các thành viên của PG cứ như được tiêm máu gà vậy, ai nấy cũng nóng lòng muốn vào trận cứ như thể đây là trận đánh rank hành gà chứ không phải là đánh giải. 

Nhìn vẻ hưng phấn của đám đồng đội, Tần Phi cảm thấy buồn cười, anh nhìn Kinh Vũ, không khỏi có chút cảm thán. 

Với tư cách là đội trưởng của PG, chỉ cần đó là mệnh lệnh của anh thì những người kia sẽ phục tùng một cách tuyệt đối, bọn họ thật sự rất tín nhiệm anh, tin rằng anh có thể dẫn dắt cả đội đi đến thắng lợi.

Nhưng còn Kinh Vũ, chỉ cần cậu nâng tông giọng lên một chút thôi cũng đủ để cả đội yên tâm hòa mình vào trận đấu, không biết từ lúc nào, cậu đã trở thành trụ cột về mặt tinh thần của PG. 

Tần Phi nhìn vào màn hình máy tính trước mặt mình, khóe môi anh nhếch lên hồi lâu mà không có dấu hiệu hạ xuống. 

Bỗng nhiên anh thấy tự hào đến lạ.

Nói sao cho phải nhỉ?

Không hổ là người của anh.

*

Sau khi Skr.1 chọn Lược Ảnh xong, PG cũng nhanh chọn Băng Tuyết Chi Tâm và Dark Cupid.

Lấy được tướng tủ, Lạc Nhất Minh không thể nào vui vẻ hơn: "Đã đến lúc em gánh team rồi! Cơ mà em cảm thấy cơ hội lấy được tướng tủ của mình càng lúc càng cao luôn ấy!"

Diệp Hồng: "Ai bảo mày chơi gà quá chi."

Lạc Nhất Minh: "Hở?"

*Dành cho những bạn nào không hiểu: Ý của Diệp Hồng là trêu Nhất Minh gà quá, mà đã gà thì có cầm tướng tủ cũng gà nên bên kia nó chê, không thèm cấm, vậy nên mới được chơi tướng tủ nhiều =))) thường thì trong đánh giải, cấm champ của ai thì cũng như là +1 respect cho người đó và champ của người đó.

Diệp Hồng không nói tiếp —— tuy hắn ghét việc tướng tủ của mình bị cấm, nhưng đó cũng có thể xem là sự đề cao cùng tôn trọng mà đối thủ dành cho hắn. 

Skr.1 dành ba lượt cấm cho hắn, Tần Phi, Kinh Vũ, nhìn là đủ hiểu vấn đề rồi.

Đối với Skr.1, sức uy hiếp của Lạc Nhất Minh không to lớn tới mức đó. 

Một phần cũng vì cậu ta chính là nhân tố khó xác định nhất của PG.

Khi trong trạng thái tốt thì có thể gánh cả đội bay lên trời, lúc xuống phong độ thì cứ như thành viên thứ 6 của bên địch, không khác gì một quả bom hẹn giờ, lúc thì nổ bên địch, lúc thì nổ bên ta. 

Nhưng để Lạc Nhất Minh được chơi Dark Cupid thì khá là chắc kèo người bị nổ tung là bên địch. 

Việc PG đưa ra quyết định chọn Băng Tuyết Chi Tâm đã khiến cho khán giả phải xôn xao, có người thì muốn chiêm ngưỡng top 1 Băng Tuyết Chi Tâm phá đảo trận đấu, có người thì lại cảm thấy nghi ngờ việc PG để lộ rừng khi bên kia đã chốt rừng rồi có phải là việc sáng suốt hay không?

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ