Chương 89: Vạn Diệt Lưu Hoả

6.9K 654 74
                                    

Dịch: Bánh

Kinh Vũ cảm thấy mình hoàn toàn có thể hiểu được tâm trạng của Lạc Nhất Minh. 

Lúc trước, khi cậu chơi Băng Tuyết Chi Tâm cũng bị đồng đội và người xem phỉ nhổ, nhưng càng chê thì cậu lại càng quyết tâm chơi nó để vả mặt những người kia. 

Lạc Nhất Minh cũng vậy ——KID càng không công nhận lối chơi của cậu ta, cậu ta lại càng muốn chứng tỏ năng lực của mình. 

Nhưng thật ra thì ván đấu với KID hôm nay sẽ không dễ dàng. 

Mới vừa biết đối thủ là KID là đã phải ra sân thi đấu, PG vẫn chưa chuẩn bị được gì cả. 

Dù KID cũng chưa chuẩn bị được gì cả, nhưng PG là đội mới vừa trở về với giải đấu và vô địch vòng thăng hạng, thế nên những đội ở top trên cũng sẽ để ý đến bọn họ dù là ít hay nhiều.

Nhất là khi người đi rừng của PG đã toả sáng rực rỡ để đưa cả đội đi lên. 

Từ khi PG bắt đầu tiến sâu hơn vào trong, cũng đã có không ít đội tuyển trong top 8 bắt đầu nghiên cứu lối chơi của bọn họ rồi, không biết KID có phải là một trong số đó hay không. 

Sau khi Kinh Vũ bốc thăm xong, MC thông báo giai đoạn chia bảng kết thúc rồi nhanh chóng lên tiếng tuyên bố bắt đầu vòng đấu đầu tiên.  

PG đối đầu với KID.

Hình ảnh của hai đội tuyển được trình chiếu song song với nhau trên màn hình lớn, chữ "VS" ở giữa tràn ngập mùi vị thuốc súng.  

Lạc Nhất Minh ngẩng đầu lên, vừa nhìn vừa thấy vui vẻ.

Những gương mặt của KID không khác gì gương mặt của những người qua đường, ném đại vào một đám đông chắc chắn sẽ mất hút. Còn PG ở bên trái, chỉ cần một mình Tần Phi thôi cũng đủ gánh nhan sắc trung bình của nguyên đội lên một tầm cao mới, huống hồ gì còn có Kinh Vũ có vẻ ngoài tựa như Tiêu Tịch - hoàn toàn có thể vào showbiz làm người nổi tiếng —— PG chặt đẹp KID về ngoại hình! 

"Mặt của chúng ta thắng!" Lạc Nhất Minh nói đầy hào hứng.

Diệp Hồng liếc cậu ta: "Đi đánh giải chứ không có đi thi hoa hậu!" 

Lạc Nhất Minh: "Hứ."

Lúc này đây, buồng thi đấu của hai đội được dàn dựng rất lớn, nằm ở hai bên sân khấu. 

Cả năm người PG tiến vào buồng thi đấu bên trái, từ đó không thể nhìn thấy màn hình lớn, cũng không thể nghe được âm thanh ồn ào của khán giả nữa. 

Cùng lúc đó, hình ảnh cả hai đội tuyển tiến vào buồng thi đấu cũng được chiếu trên màn ảnh. 

MC: 【  Chúng ta có thể thấy được các tuyển thủ đã ngồi xuống và điều chỉnh thiết bị. 】

Khi hai bên chuẩn bị đăng nhập vào tài khoản, hình ảnh của hai bình luận viên được chiếu lên trên màn hình lớn.

Bọn họ không ở trên sân khấu mà là ở hậu trường để tránh bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của khán giả. 

Trên sân khấu chỉ còn lại MC - người đang giới thiệu với khán giả rất nhiệt tình: 【 Hai bình luận viên ngày hôm nay sẽ là A Bán và Đường Quả, bọn họ đều là những cái tên đã không còn quá xa lạ với mọi người rồi! Hai người đều là những bình luận viên đã đi cùng với giải đấu từ những mùa đầu tiên và đều rất dày dạn kinh nghiệm! Nhất là A Bán, đây là người am hiểu cả năm vị trí trong game, là một bình luận viên rất tuyệt vời! 】

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ