Chương 103: Biết chơi thật!

2.2K 266 15
                                    

Dịch: Bánh

Lúc Lilith của Tần Phi cướp rừng, Chân Vũ của bên kia đang ăn bùa xanh ở phần rừng phía trên.

Kinh Vũ định bụng sẽ nhắc nhở anh một tiếng, nhưng khi cậu lia bản đồ để kiểm tra thì nhận ra anh vẫn còn chừa chiêu lại nên đành im lặng.

Y như rằng, sau khi ăn xong một con quái, Tần Phi lập tức dùng chiêu cuối đánh thẳng vào Chân Vũ và cướp lấy bùa xanh ngay trước mặt hắn, sau đó là một combo bao gồm tất cả các chiêu thức của mình.

【 hệ thống 】 Lilith, Double Kill!

【 hệ thống 】 Chân Vũ bên địch đã bị tiêu diệt!

Lại thêm một người bị sốc sát thương đến chết, tất cả các thành viên của Skr.1 đều phát điên: "Con mẹ nó, khinh người quá đáng!"

"Năm nay PG lại càng khốc liệt hơn rồi!"

"Cũng không phải chứ, cái tên Tần Phi chết tiệt này vốn đã làm mưa làm gió trong đường rừng rồi, giờ lại thêm cả top 1 sát thủ vào chung đội nữa."

"Nè, người ta còn chưa cầm tới sát thủ trong ván này nữa đấy."

"Đ*t con mẹ cậu đang về phe ai vậy!"

Hệ Hồn - người đi đường giữa của Skr.1 - biết được Lilith vẫn còn đang trong rừng nhà mình nên đành nấp ở trong trụ và biến về, ai ngờ Scarlet Wrath của Diệp Hồng lại dùng tốc biến lao thẳng vào trong, chiêu hai và chiêu một  dùng liền kề nhau khiến hắn chết mà không kịp ngáp!

Sau khi dùng xong hai chiêu thì Diệp Hồng lập tức để Scarlet Wrath lui về phía sau và sử dụng khả năng di chuyển để tránh được khống chế đến từ Hệ Hồn.

Hắn không dùng chiêu cuối, vì nhiệm vụ của hắn không phải là giết chết Hệ Hồn mà là kéo dài thời gian.

Một lát sau, Lilith của Tần Phi tới từ phía sau trụ, vừa đỡ sát thương trụ vừa tấn công Hệ Hồn. Scarlet Wrath cũng nắm chắc cơ hội này mà dùng Huyết Trì Luyện Ngục!

Trước thì có Lilith, sau thì có Scarlet Wrath, Hệ Hồn chỉ có nước lên bảng trong sự nghẹn ngào.

【 hệ thống 】 Scarlet Wrath, One Kill!

【 hệ thống 】 Hệ Hồn bên địch đã bị tiêu diệt!

Diệp Hồng: "Éc, lỡ cướp mất Triple Kill của anh rồi."

Tần Phi: "Không sao."

Diệp Hồng:???

Nếu là trước kia thì Tần Phi đã chửi ngay từ lúc bị KS* rồi, dù thật ra anh cũng chả quan tâm chuyện đó là bao nhiêu thì cũng phải chửi cho đỡ ngứa mồm. 

*KS: Kill Stealing, bị người khác cướp mạng.

Sao hôm nay lạ vậy?

Tần Phi không chú ý tới sự kinh ngạc của Diệp Hồng, giờ thì anh không rảnh để để ý mấy chuyện đó, giết Hệ Hồn cũng chỉ là tiện tay, giờ anh chỉ muốn giết Chân Vũ mà thôi, giết được bao nhiêu lần thì sẽ giết bấy nhiêu lần. 

——Người đi rừng của Skr.1, ván trước thì cứ nhằm vào Cá Vàng mà giết, ván này lại đổi tướng với cậu, muốn thể hiện kỹ năng chơi xạ thủ sao? Không có cửa! 

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ