Chương 32: Hết nhịn nổi rồi!

11.7K 1.2K 119
                                    

Dịch + beta: Bánh

Lạc Nhất Minh được Phương Lạc Phàm đưa vào phòng họp, tiếp nhận công tác "giáo dục tư tưởng" suốt hơn 10 phút.

Lúc ra ngoài, cả người cậu ta như toát lên ánh sáng rực rỡ khi đã "nhìn thấu hồng trần".

"Giáo dục" Lạc Nhất Minh xong rồi, Phương Lạc Phàm  vẫn còn thấy không an tâm, phải dặn lại toàn bộ thành viên trong PG thêm một lần nữa: "Về sau lúc cấm chọn phải nghe lời Kinh Vũ cùng Tần Phi, không được phép tự quyết định, có nghe rõ chưa?"

Dù sao thì các giải đấu chuyên nghiệp của 《 Chúa Tể Ác Ma 》 đã quy định rằng huấn luyện viên không thể can thiệp hay đưa ra bất cứ hướng dẫn nào cho đội tuyển của mình trong lúc các tuyển thủ thi đấu, tất cả những gì mà Phương Lạc Phàm có thể làm chính là gây áp lực cho cả đội trước trận đấu để giảm khả năng bọn họ làm điên làm khùng xuốn mức tối thiểu nhất có thể.

*

Buổi chiều, PG lại đánh thêm hai trận nữa, tuy thắng rất dễ, nhưng Kinh Vũ vẫn cảm thấy có gì đó sai sai.

Trận đầu, Diệp Hồng mắc sai lầm, bị pháp sư bên địch sốc chết, PG mất luôn trụ đầu đường giữa.

Việc mất tầm nhìn ở đường giữa sẽ giúp đối thủ có cơ hội lớn hơn trong việc ăn Rồng. Kinh Vũ vội di chuyển ra hang Rồng Hắc Ám, muốn tìm cơ hội KS mục tiêu lớn, nhưng cuối cùng lại chỉ thấy Rồng Hắc Ám vẫn đứng yên trong hang của mình, nhàn nhã liếm vảy, xung quanh trống không, đừng nói là tướng địch, một con ruồi cũng không có......

Trận thứ hai lại càng khỏi phải nói, lúc combat tổng, Lạc Nhất Minh giữ vị trí không tốt, là người đầu tiên bỏ mạng trong giao tranh, và cũng vì thiếu đi sát thương chủ lực, PG đã bị quét sạch một cách nhanh gọn. Kinh Vũ thầm nghĩ, thôi tiêu rồi, chắc là mất Rồng rồi, cuối cùng lại nhìn thấy team bên kia chia làm ba nhánh, ra các đường dọn lính trong yên bình.

WTF?!

Không dám ăn lén thì còn có thể hiểu được, nhưng đã thắng combat tổng thì có thể ăn một cách công khai mà, tại sao lại phải cứ đi clear lính vậy, rốt cuộc thì lý do là gì đây?

Kinh Vũ nghĩ nát óc cũng không ra nổi, mãi cho đến tối hôm đó, lúc nằm trên giường chơi điên thoại, cậu nhấp vào diễn đàn chính thức của 《 Chúa Tể Ác Ma 》, thấy được topic được ghim trên trang đầu với nội dung "Đánh vòng loại mà gặp đội Top 8 thì phải làm sao đây?"

L0: Như đã nêu trong topic, đội tuyển của chủ nhà vừa mới được thành lập, không mơ xa đến việc được vào vòng loại trực tiếp, chỉ mong có thể yên ổn vượt qua vòng loại mà thôi. Tôi rất sợ rằng mình sẽ phải đụng độ với đội nào đó trong top 8 trong ngày đầu tiên, cơ mà nếu gặp được thì phải làm gì giờ?

L1: Nằm yên ráo nước chờ chết.

L2: Ha ha ha ha, lầu trên trả lời hay đấy!

L3: Về căn bản thì mấy đội tuyển mới không có cửa so được với mấy đội top 8 đâu, thôi thì cứ coi như là đi để trải nghiệm cho vui nhé.

4L: Ít nhất thì trước khi bị bọn top 8 bón hành, bạn vẫn có thể tập được một kiểu pose ăn hành sao cho phong cách!

L5: Gặp được đội top 8 thì đánh đấm gì nữa ông ơi? Chụp ảnh nhóm lưu niệm cho nhanh còn hơn!

[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ