Dịch: Bánh
Sau khi trận đấu với Lạc Nhất Minh kết thúc, Kinh Vũ đã luyện chơi Lược Ảnh suốt cả buổi chiều.
Đến 9 giờ tối, cậu do dự một chút nhưng rồi vẫn bắt đầu phát sóng.
"Lâu rồi không gặp." Cậu nói với người xem của mình, và ngay sau đó, một đống bình luận bắt đầu nhảy lên trên màn hình.
【 Hu hu hu lâu rồi không gặp! 】
【 Cuối cùng thì Cá Vàng cũng stream lại rồi! Không uổng công tôi chờ lâu như vậy! 】
【 9 giờ rồi, muộn quá à, ngày mai cũng là giờ này hả? 】
Kinh Vũ khẽ cười: "Ngày mai không stream được, ngày mai tôi có lịch đấu lúc 5 giờ rồi, đánh xong thì phải họp, vậy nên là sẽ không có thời gian."
【 Biết rồi, tôi sẽ xem phát sóng trực tiếp của trận đó! 】
【 Thế hôm nay cậu stream trong bao lâu thế? Có chơi Lược Ảnh không? 】
【 Cá Vàng ơi, chơi Lược Ảnh đi! 】
Kinh Vũ suy nghĩ một chút, Lược Ảnh của cậu đã xuất hiện trong trận đấu ngày hôm qua rồi, vậy nên có chơi thêm mấy lần nữa cũng chả sao, bèn nói: "Được, vậy hôm nay tôi sẽ chơi hai ván Lược Ảnh."
【 Okela! Cuối cùng cũng được nghe lời cợt nhả của Cá Vàng rồi! 】
【 Những lời ngả ngớn khi chơi Lược Ảnh của Cá Vàng thật quá tuyệt vời! 】
Kinh Vũ: =_=
"Mọi người muốn như thế thì tôi sẽ không nói ra bất cứ câu nào đâu." Kinh Vũ kiêu ngạo-ing.
【 Làm như nín được ấy. 】
【 Hãy cam chịu số phận của mình đi, kiểu gì mà cậu chả nói! 】
Kinh Vũ: =_=
Vài phút sau......
Kinh Vũ: "Nè nè, sao đường dưới chơi mạt chượt mà lại không cho tôi chơi vậy? Cũng may là tôi có chiêu cuối, hứ ——"
Kinh Vũ: "Sao không đánh? Đánh nữa đi nò ~ ái da, hong hiểu ~"
Kinh Vũ: "Đường giữa cũng muốn sao? Tới đây tới đây, mình chơi mạt chượt với nhau nhó ~"
Kinh Vũ: "Chết mẹ, bà già nó.... Xin lỗi đã làm phiền xin lỗi đã làm phiền, ba ơi, con sai rồi, con sai rồi ba ơi!"
Trên màn hình, sau khi Lược Ảnh của Kinh Vũ lấy được Triple Kill và muốn ra gank đường giữa thì bị pháp sư bên đó đánh cho thừa sống thiếu chết.
Bình luận:
【Ha ha ha ha! 】
【 Ha ha ha ha ha ha! 】
【 Thân bại danh liệt ha ha ha ha ha! 】
【 Tư liệu lịch sử! 】
Nhân lúc còn đang đếm số, Kinh Vũ mở bình luận lên xem và xém chút nữa là hộc máu: "Tôi vừa nói gì cơ?"
【 Nhận thêm một người cha! 】
【 Ha ha ha thêm một người cha thì cũng không sao! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
RomantizmTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...