Dịch + beta: Bánh
--------
7: 30, đồng hồ báo thức vang lên rất đúng giờ, Kinh Vũ rên rỉ một tiếng, thò một tay ra khỏi chăn, sờ soạng một hồi lâu trên tủ đầu giường, vất vả lắm mới tìm được điện thoại của mình rồi tắt báo thức đi.
Chuyện rời giường mỗi buỗi sáng có lẽ là chuyện đau đớn nhất trong ngày, ít nhất là đối với Kinh Vũ.
Cậu dụi mắt, đứng dậy bật đèn rồi lại ngồi trên giường thêm một lát mới bắt đầu lề mà lề mề mà mặc quần áo.
Lúc đánh răng trong nhà vệ sinh, mới làm được có một nửa, cậu đã không nhịn được mà nở nụ cười.
Hôm nay là ngày ký hợp đồng với PG, từ nay về sau, mình chính là một phần của PG, cũng chính là đồng đội của Tần Phi!
Chỉ nghĩ đến điều đó thôi đã khiến cậu chìm trong hạnh phúc rồi, thậm chí còn nảy sinh ảo giác như mình còn chưa thi đấu mà đã giành được cúp vô địch tới nơi.
Ờm thì.... đúng là ảo giác thật.
Kinh Vũ nhớ đến trận train team hôm qua, thở dài.
Sau một đêm ngon giấc, cảm giác thất bại sau khi thua trận đã vơi đi rất nhiều, như thể đó chỉ là một cơn ác mộng.
Nhưng Kinh Vũ vẫn biết rất rõ, đó không phải là mơ, mà bọn họ thật sự đã thua.
Thế nhưng Tần Phi nói rất đúng, train team thôi mà, thua thì thôi, thi đấu chính thức thắng lại là được.
Kinh Vũ rửa mặt xong, nắm chặt tay trước gương —— mình sẽ cố gắng! Lần sau khi đấu với ANE, mình sẽ không để thua nữa!
*
Lúc Kinh Vũ kéo vali đến gaming house của PG là 8: 45—— lại tới sớm.
Thế nhưng lúc này đã có người chú ý đến cậu rất nhanh: "Cá Vàng Nhỏ ~" Diệp Hồng ngồi trên sô pha trong phòng khách, vẫy tay với cậu, "Vào đây đi!"
"Chào buổi sáng, Diệp ca." Kinh Vũ kéo va li bước vào trong rồi nhìn xung quanh, phát hiện chỉ có mỗi mình Diệp Hồng ngồi đây ăn bánh kem.
"Chào buổi sáng, qua đây qua đây, ngồi xuống ăn chung với anh này!" Diệp Hồng vỗ vào chỗ trống ngay bên cạnh mình.
Kinh Vũ có chút khó xử: "Đồ của em......"
"Ờ ha, thôi để anh dẫn em đi xem phòng trước vậy." Diệp Hồng lập tức đặt miếng bánh kem trên tay xuống, lấy khăn lau khô tay rồi bước đến bên cạnh Kinh Vũ, nhấc chiếc vali bên cạnh cậu lên, đi về phía cầu thang.
"Hả? Để em tự xách được rồi ạ!" Kinh Vũ muốn lấy vali lại, nhưng lại không biết nên dùng cách nào.
Diệp Hồng đã lên trên lầu: "Nhỏ giọng chút, anh Phi còn đang ngủ."
"Dạ?"
"Anh ấy toàn ngủ tới trưa mới dậy." Diệp Hồng nhỏ giọng giải thích, "Quy định của gaming house là dậy trước 8 giờ sáng, nhưng anh Phi thì chưa bao giờ tuân theo luật đó cả. Mấy tháng trước, huấn luyện viên muốn kéo anh ấy ra khỏi giường, xém chút nữa là bị ảnh đánh cho què luôn, từ đó về sau không ai dám đi đánh thức ảnh nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
רומנטיקהTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...