Dịch: Bánh
ANE cấm liên tiếp hai con tướng ruột của Kinh Vũ, sau vài giây sững sờ, mọi người trong PG lập tức cười to, là nụ cười khi người khác gặp xui rủi:
Lạc Nhất Minh cười bên kia: "Ha ha ha ha ha, ANE đúng là đang tự đi tìm chỗ chết! Ai đã cho mấy cái tên này ảo giác rằng Băng Tuyết Chi Tâm của Cá Vàng còn khó giải quyết hơn cả Lilith của anh Phi vậy?"
Diệp Hồng cười Kinh Vũ: "Ha ha ha ha ha! Cá Vàng Nhỏ, không ngờ em cũng có ngày này!"
Bên kia có ba slot cấm, thế mà hai cái đã dành cho Kinh Vũ —— trước đây chỉ có Diệp Hồng và Tần Phi là mới nhận được loại đãi ngộ này.
Tất nhiên là Kinh Vũ không ngờ được rằng mình lại bị ANE nhắm tới đến mức đó, sau một chút sửng sốt, cậu phì cười: "Em cũng đâu chỉ biết chơi mỗi hai con đó, sao cấm hết tướng em biết chơi được chứ."
Tần Phi: "ANE còn không biết rõ là em chơi được những con gì."
Diệp Hồng: "Ha ha ha ha ha! Chờ tới khi bọn họ biết được rồi thì chắc là khỏi biết nên cấm con nào luôn cho xem!"
Lạc Nhất Minh: "Đừng quên, Cá Vàng đã từng nói anh ấy chơi Băng Tuyết Chi Tâm kém nhất! Ha ha ha ha ha!"
Hàn Lãnh: "Này, anh em ơi, đừng chỉ lo cười như thế chứ! Chúng ta cấm cái gì bây giờ?"
Kinh Vũ cùng Tần Phi mở miệng cùng một lúc: "Táng Kiếm."
Nói xong, hai người đều sửng sốt mà nghiêng đầu sang nhìn nhau ——ánh mắt đó có thể khẳng định rằng, cả hai đều có chung một mục đích - múa lửa!
Diệp Hồng cũng có chung suy nghĩ: "Tất nhiên là Táng Kiếm rồi! Bọn nó dám nhằm vào Cá Vàng Nhỏ nhà chúng ta như vậy, thế thì thằng rừng bên đó cũng đừng mơ được dễ chịu!"
"Oke ~" Hàn Lãnh vui vẻ cấm Táng Kiếm.
Nhìn thấy sự lựa chọn của bọn họ, Đường Quả không khỏi cảm thán: 【 Lượt cấm thứ hai của PG là dành cho cho Táng Kiếm! 】
A Bán: 【 Ha ha ha, tôi có nên nói không hổ là PG không nhỉ! Cuộc sống sẽ luôn tiếp diễn, múa lửa là chuyện không thể ngừng! Tôi đoán đây chắc chắn là động thái đáp trả của PG đối với ANE khi bên đó đã cấm đi hai vị tướng mà Cá Vàng thuận tay! 】
ANE không ngờ rằng PG sẽ cấm Táng Kiếm, nhìn thấy sự lựa chọn đó, cả năm người đều ngây ngẩn, vậy nên vị trí cấm thứ ba trên bảng cấm cũng bị bỏ trống một lúc lâu.
Thật ra thì cũng không phải là không quyết định được —— có Diệp Hồng thì nhất định phải cấm Cửu Vĩ Yêu Hồ.
Nhưng mà, cấm Cửu Vĩ Yêu Hồ xong thì sao? Bọn họ phải lấy cái gì đây?
Theo thời gian đếm ngược đầy căng thẳng, ANE đã bước vào một cuộc tranh luận vô cùng nảy lửa:
HI: "Cướp Dark Cupid!"
Fly: "Không được! Lỡ như Cá Vàng chơi Satan thì sao? Thế thì em phải chơi Cuồng Cốt đấy? Cuồng Cốt đi đường còn tạm ổn, nếu dùng để đi rừng thì khả năng clear quái của nó quá kém!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
RomansaTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...