Dịch + beta: Bánh
Tới tháng là chuyện bất khả thi, cả đời này cũng sẽ không bao giờ có!
Thế nhưng, chuyện tâm trạng không tốt thì đúng là có thật.
Đánh xong một ván thì Kinh Vũ mới nhận ra sự khác thường của mình, cậu vội vàng đi an ủi nhóm thiên thần nhỏ: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, tui vẫn ổn mà.... Sức khỏe vẫn tốt, không cần lo cho tui đâu... Ừm, đúng là tâm trạng có hơi chán chường thật... Lý do á? Tui không nói đâu ~"
【 Thế hôm nay có thể nhìn thấy Băng Tuyết Chi Tâm không vậy? 】
【 Ván sau chơi Băng Tuyết Chi Tâm đi! 】
【 Băng Tuyết Chi Tâm của Cá Vàng lại càng bạo lực hơn cả Nhện Nguyệt Ảnh nữa đó! 】
Kinh Vũ im lặng một lúc, cuối cùng vẫn quyết định sẽ thỏa mãn yêu cầu của người xem: "Ok, để tui dùng Băng Tuyết Chi Tâm đánh thường ha."
Kinh Vũ vào đánh thường, pick lock Băng Tuyết Chi Tâm, vừa nhìn thấy đồng đội nhắn được một câu "Ấm đầu hả?" đã tắt chat ngay lập tức.
【 Tắt chat? 】
【 Sao lại phải tắt? 】
【 Ủa không tắt thì làm gì nữa? Chờ nó chửi mình hả? 】
【 Có mấy đứa bị gì á ta? Xem Cá Vàng của chúng ta là gì chứ? 】
【 Đúng vậy đó, bộ thấy cậu ấy bị mắng thì mấy người vui lắm hả? 】
Kinh Vũ đã tắt chat rồi, tất nhiên cũng sẽ không đọc bình luận.
Trận đấu bắt đầu, sau 32 phút, trong tình cảnh bên ta có một người AFK, đội của Kinh Vũ vẫn giành được chiến thắng.
KDA của Băng Tuyết Chi Tâm là 12 - 8 - 3, đoạt được MVP, nhưng lại không đã mắt như ván cậu chơi Nhện Nguyệt Ảnh.
【 Tui muốn biết cảm nhận của bên team địch quá. 】
【 Với cả cảm nhận của bên đồng đội nữa. 】
【 Ủa ủa ủa?! 】
【 Vào trận nữa rồi à? 】
【 Có vẻ như hôm nay cậu ấy không vui thật rồi. 】
【 Bị bạn gái đá hả ta? 】
【 Lầu trên nói chuẩn! Ôi chồng iu Cá Vàng của em ơi! 】
Kinh Vũ xem xong thông số cuối trận xong đã vào ngay một ván mới, đừng nói là trả lời bình luận, ngay cả việc xem bình luận cậu cũng không làm.
Cậu chỉ pick lock Băng Tuyết Chi Tâm rồi lại tắt chat, đánh hết một ván nữa trong im lặng.
16 Kill 9 Death 10 Assist, KDA cao hơn ván cũ, nhưng vẫn kém xa so với ván đấu có Nhện Nguyệt Ảnh.
Kinh Vũ vừa định làm thêm một trận khác thì lại sực nhớ ra mình vẫn còn đang livestream, cậu hơi sửng sốt, quay đầu đọc bình luận theo bản năng.
Đáng lý ra mình không nên xem mới phải, xem rồi chỉ thấy dở khóc dở cười.
【 Cá Vàng đừng tức giận mà, u chu chu ngoan nha. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [ESPORTS] ĐỒNG ĐỘI ĐIÊN HẾT CẢ RỒI
RomansaTác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng 1312) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Game online, eSports, Cường cường, Chủ...