REIGN WILLIAM POV
Unti unti ng tumutugtog ang kanta at halos lahat ng tao dito ay tahimik na nag aabang sa mga susunod na mangyayari
(Paki play nalang po yung kanta na nasa multimedia habang binabasa nyo para damang dama or di kaya isearch nyo nalang heheheh)
The Day You Said Goodnight
Song by HaleTake me as you are
Push me off the road
The sadness
I need this time to be with you
I'm freezing in the sun
I'm burning in the rain
The silence
I'm screaming, calling out your nameUnang linya palang pero ramdam ko ang kalungkutan sa bawat pagbigkas nya. Halos walang may umimik at nakatuon ang atensyon ng lahat sa harapan. Kung kanina ay pangmamaliit ang makikita sa mga mata nila ngayon ay pagkamangha at hindi makapaniwala sa ganda ng boses ng nakamaskarang si Dym. Napaisip naman ako dahil pamilyar at narinig ko na ang boses nya pero di ko lang alam kung saan...
And I do reside in your light
Put out the fire with me and find
Yeah, you'll lose the side of your circles
That's what I'll do if we say goodbyeDi ko alam kung para kanino ang kantang ito pero ang masasabi ko lang puno ito ng pangungulila.
To be is all I gotta be
And all that I see
And all that I need this time
To me the life you gave me
The day you said goodnightEwan ko pero feeling ko ako lang mag isa ngayon dito sa theatre habang pinapakinggan ang boses nya. Wala na kong pake kung anong itsura ko ngayon basta ang alam ko pogi parin ako...
The calmness in your face
That I see through the night
The warmth of your light is pressing unto us
You didn't ask me why
I never would have known
Oblivion is falling downAnd I do reside in your light
Put out the fire with me and find
Yeah, you'll lose the side of your circles
That's what I'll do if we say goodbyeBumilis ang pagtibok ng puso ko ng biglang syang napatingin sa deriksyon ko. Nilabanan ko ang mga tingin nya ngunit sa huli ay sya rin agad ang umiwas..di ko maiwasang mapangisi dahil sa kinilos nya
To be is all I gotta be
And all that I see
And all that I need this time
To me the life you gave me
The day you said goodnight
If you could only know me like your prayers at night
Then everything between you and me will be alrightTo be is all I gotta be
And all that I see
And all that I need this time
To me the life you gave me
The day you said goodnightShe's already taken
She's already taken
She's already taken me
She's already taken
She's already taken meThe day you said goodnight...........
Natapos ang kanta at rinig sa buong theatre ang pagsinghapan at mumunting hikbi ng bawat isa. Mga Mahinang palakpak hanggang sa palakas ito ng palakas, napatayo naman ang lahat ng Judge pati na ang miyembro ng Euphoria at binigyang puri si Daemon dahil sa kagalingan neto sa pagkanta. Pumalakpak din ako dahil sa nakakamanghang performance nya at hindi ko ineexpect na kaseng galing nya ang inaabangan ko sa Bar...
Bar...daemon...? Hindi kaya?????tama ang hinala ko? Pero imposible na makakapasok sya dito dahil para lang ito sa mga mayayaman napag alaman ko kase sa manager nya na mahirap lang ito kay sumaside line ito sa bar para kumita kaya di ako nagdalawang isip na offeran ang manager ng malaking halaga para gawing regular ang misteryosong singer na iyon na bumihag ng puso ko...
Gusto ko mang malaman kung sino ang nasa likod ng maskarang iyon ngunit hindi pumayag ang manager kahit na mag bayad pa ko ng malaki. Isa daw kase iyon sa kondisyong ginawa nila ang hindi ipagsabi ang totong pagkatao ni Daemon.
Kaya mas lalong napukaw ang interest ko na makilala ang pagkatao ni daemon sa likod ng mga maskarang iyon.
"Sino ka ba talaga Deamon!!! Bat ganito ang nararamdaman ko sa tuwing naririnig ko ang mala anghel mong boses!"
AUTHOR POV
Hindi na tinuloy ang second round dahil sa itinanghal na si Dym bilang bagong lead vocalist ng Euphoria. Maraming umangal pero di kalaunan ay tinanggap din nila dahil wala silang magagawa, mismong si Joaquin na leader ng Euphoria ang nag desisyon na sinang ayunan din ng iba pang miyembro.
Nagpasya naman si Reign na puntahan si Joaquin sa back stage upang i-congratulate ito dahil sa naging successful netong paghahanap ng bagong lead vocalist. Naabutan nya ito sa likod ng stage at nakita nyang magkahawak ng kamay ang nakamaskarang si alyas Daemon at si Joaquin. Hindi neto mawari kung bakit sya nakaramdam ng matinding selos ngunit ipinagsawalang bahala nya nalang ito.
Nang makita sya ng kaibigan nya ay pinakilala nya ito ngunit mababakas sa mukha ng ating bida ang pagkabalisa ng makita ang mukha ng taong iniiwasan nya kaya napatakbo ito palabas. Naguguluhan man ang dalawa dahil sa hindi malamang dahilan kung bakit ganon ang kinilos ng bidang si Dym...
"Natakot siguro sa mukha mo bro HAHAHAHHA!" Ang pang aasar ni Joaquin kay Reign.
"Ako kaya ang pinaka pogi dito quinquin sa buong HU!! "Ang balik na asar ni Reign kay Joaquin. Kaya naman sumimangot ang mukha ni Joaquin dahil sa binanggit nito ang kinaiinisan nyang palayaw na ginawa sakanya ng mga kaibigan.
Agad namang nauna si Joaquin sa paglalakad dahil sa inis at di pinansin ang pagsisigaw ni Reign na hintayin sya.
"Tskk parang bata ka parin talaga Joaquin kung umasta" bulong ni Reign
-----
Pagpasensyahan nyo na po yung kanta hehehe di ko alam kung bet nyo or hindi
YOU ARE READING
I'm just an ordinary Gay
RomanceHalina't subaybayan ang magiging buhay ni Dym...:))