Chap 33

644 81 4
                                    

Đêm hôm qua, Eirlys không về phòng, Draco biết. Vì cậu có ngủ đâu, cậu chính là muốn khiến cho Eirlys, cái kẻ mà cậu chắc nịch rằng đã phản bội lại nhà Slytherin giúp cho đội Quidditch nhà Gryffindor. Chuyện đêm qua cậu nghe được ở ngoài cửa bệnh thất không sót một chữ nào. Là Eirlys đã lén tặng bùa cho chúng. Việc Gryffindor bất ngờ tăng phong độ chắc chắn là do Eirlys đã dùng bùa cho chúng nó. Nhưng đêm qua, không có lấy một tiếng gõ cửa. Eirlys không về phòng.

- Draco! Đêm qua mày có mở cửa phòng cho Eirlys không hả? - Blaise lao đến hỏi

- Chúng mày thôi quan tâm đến thứ phản bội đó đi! - Draco gằn lên - Chính nó là đứa đã phản bội lại nhà chúng ta! Hôm qua tao nghe rõ từng từ một rồi! 

- Phản bội cái gì mà phản bội! Mày điên rồi Draco! Đêm qua Eirlys cũng không gõ cửa phòng Daphne! Rốt cuộc là mày bắt Eirlys ở đâu hả? - Blaise gào lên

- BÙA! NÓ ĐÃ LÀM BÙA MAY MĂN CHO LŨ GRYFFINDOR! CHO CÁI LŨ SƯ TỬ HÔI HÁM ĐÓ! - Draco gào lại

Lúc này, đội Quidditch nhà Slytherin đi ngang qua, anh Flint ngoáy ngoáy lỗ tai:

- Cái đám năm hai ồn ào này! Bùa ngải gì đấy? 

- Chính con Máu bùn Grace! Chính nó đã làm chúng ta thua trận! - Draco tố cáo

Nhưng ngay lập tức nhận được một cú đấm từ Jade vào thẳng mặt khiến cho Draco ngã bật ngửa ra sau, không kìm được cơn tức giận, Jade đã đánh Draco rồi chửi một hồi:

- Con mẹ nó, cái bùa đó là bùa bảo vệ! Thành viên nhà nào mà chả có! Chính anh cũng có đấy! Chính tay em đã đưa cho đội Quidditch mà!

Nói đến đây, vết thương vừa bị đánh của Draco bông dưng không còn đau nữa mà nó tê rần cả ra, cả người cậu đều căng cứng, từng mạch máu cũng như đang bị căng phồng. Anh Flint thì vỗ tay cái bốp:

- À, là đống bùa của cái CLB niềm tin hay lòng tin gì đó đúng không? Anh nhớ đã phát cho chú mày rồi mà. Đúng không nhỉ? - anh Flint ngó Draco đang ngồi bệt trên sàn

Draco lắp bắp nói không nên lời, Jade đã chen vào nói:

- Để em nói cho rõ ràng nhé. Tất cả các lá bùa đó đều được các giáo sư kiểm tra hết rồi mới đến tay các huynh trưởng các nhà giao lại cho đội Quidditch. Chẳng qua là do huynh trưởng Gemma bận việc tiện nhờ em giao cho thôi!

Nói đến đây, anh Flint cũng không hiểu đám nhóc ồn ào năm hai suốt ngày gây chuyện không đâu đang nói nhau về vấn đề gì "Chẳng nhẽ lũ này chơi ngải nhau? Sợ thế!" anh Flint nghĩ xong rồi lắc đầu bỏ đi. 

Draco vẫn không tin nổi, cái bùa xấu xí mà vừa nhìn thôi cậu đã quẳng nó vào sọt rác cũng vì quá xấu cũng như quên luôn sự tồn tại của nó. 

Cả đám chia nhau ra tìm vào mỗi lần giải lao giao giữa các tiết học, nhưng tìm thế nào cũng không thể tìm thấy Eirlys. Cái kẻ gây ra việc viết chữ lên kính kia cũng chưa bị bắt lại. Chúng sợ rằng chính cái tên gây chuyện kia đã bắt cóc Eirlys rồi. Draco run sợ, nếu thực sự Eirlys bị bắt cóc, liệu có trở thành vật tế không? Vật tế? Hắn ta sẽ làm gì Eirlys.

- Chúng ta phải báo với giáo sư. Các giáo sư sẽ có cách. - Theodore sau cả buổi sáng lẫn buổi chiều không thể tìm thấy Eirlys đã đưa ra hạ sách cuối cùng.

Predestined love tie - Duyên nợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ