Đoản 9 - Đam Mỹ (1)

1.3K 58 0
                                    

"Hẹn hò với tôi đi!"

Đây là lần thứ 59 Tử Vướng tỏ tình Hạ Khuynh, nhưng lần nào cũng bị hắn từ chối vô tình. Hôm nay hắn gặp một chàng trai vừa chuyển vào lớp, khuôn mặt tuấn tú, góc cạnh, sóng mũi cao và ngũ quan đọng lòng người, đúng! Hắn đã thích người đó từ lần đầu gặp mặc.

"Nè hẹn hò với tôi nhé, Hạ Khuynh!" Tử Vướng lại tỏ tình hắn lần này hắn không đáp lại lời cậu, hắn cũng không nhìn cậu mà nhìn vào một hướng khác, hướng mà có cậu nam sinh vừa chuyển vào lớp kia!

Ngày hôm sau như thường lợi, Tử Vướng lại tỏ tình hắn, lần này Tử Vướng lấy từ trong túi ra đoạn video quay trộn Hạ Khuynh lén lúc bỏ gì đó vào cặp của cậu học sinh vừa chuyển vào lớp. Hạ Khuynh ngạc nhiên nhưng ngoài mặc lại lạnh lùng. Vào buổi chiều Hạ Khuynh tìm tới siêu thị nơi Tử Vướng đang làm việc, hắn chấp nhận lời tỏ tình với cậu!

(......)

Tuy hai người đã hẹn hò với nhau nhưng lúc nào ánh mắt của Hạ Khuynh lại chỉ dồn lên người một mình cậu nam sinh kia hoàn toàn không chú ý đến một chút cảm nhận nào của cậu. Ở lớp chủ nhiệm lại sắp Hạ Khuynh và cậu nam sinh kia vào 1 chổ còn cậu thì được sắp chổ với một anh chàng tên Tiêu Thiễn anh là người trầm tính, ít nói nhưng cũng là một hotboy của trường.

Từ lúc sắp lại chổ ngồi thì càng ngày Hạ Khuynh và cậu nam sinh kia càng thân thiết với nhau, hai người còn có lúc về nhà đối phương chơi hắn mặc kệ người yêu hiện tại của mình mà đi theo đuổi nam sinh kia. Hôm nay hắn tới tìm Tử Vướng và đề nghị chia tay.

"Tại.. tại sao lại chia tay"

"Tôi đã có người mình thích rồi, xin lỗi cậu"

Cậu không nói gì chỉ lặng lẽ cười thay cho lời chút phúc, lúc cậu về kí túc xá thì thấy Tiêu Thiễn đang đứng đợi cậu về.

Còn nữa.

Đoản Ngắn-Đam Mỹ _END_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ