ᴘʀᴏʟᴏɢᴜᴇ.

2.1K 66 1
                                    

 𝓣𝓱𝓮 𝓟𝓻𝓮𝓭𝓪𝓽𝓸𝓻

Haruki Y/n là một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm Quốc gia.

Em được nhận nhiệm vụ xâm nhập và tình báo thông tin của bọn tội phạm cho phía Cảnh sát và Chính phủ.

.

"VÌ MỘT ĐẤT NƯỚC KHÔNG CÒN NGUY HIỂM VÀ BỊ DƠ BẨN BỞI NHỮNG TÊN TỘI PHẠM..."

"TAO NHẤT ĐỊNH SẼ ĐEM BỌN BÂY RA ÁNH SÁNG. LŨ KHỐN."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHẠM THIÊN

Một tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản. Từ cờ bạc, lừa đảo, mại dâm cho đến giết người, ngta nói rằng bất cứ tội ác nào cùng đều có "Phạm Thiên" đứng sau. Đến cả cảnh sát cũng không nắm rõ nội tình và tên cầm đầu đám tội phạm ấy chính là Sano Manjiro hay còn gọi là "Mikey".

Bọn chúng hoạt động mạnh đến nối xuyên các quốc gia, khiến cho các quốc gia khác phải ngán ngẩm mà không tài nào triệt phá được.

Ranh ma, láo cá, hèn hạ,....những từ này đều không thể diễn tả hết được bản chất của bọn chúng...

.

"NÀO~ HÃY ĐẮM CHÌM VÀO NHỮNG THỨ MÀY ĐÃ LUÔN THÈM KHÁT, BỌN TAO ĐÂY SẼ GIÚP MÀY"

"BỌN TAO ĐÃ CHO MÀY HƯỞNG SỰ GIÀU CÓ VÀ QUYỀN LỰC, MÀY CÓ THỂ SỬ DỤNG NÓ TÙY Ý NHƯNG MÀY PHẢN BỘI BỌN TAO THÌ CHỈ CÓ CÁI CHẾT CHỜ MÀY PHÍA TRƯỚC THÔI, RANH CON"

================================================================================

Hãy cùng chờ xem bên nào là thợ săn, bên nào là con mồi.

Mọi bước đi điều mang cả ngàn sinh mạng.

Đặc cược vào nó và trò chơi sẽ chính thức bắt đầu!

*****

Đây là tác phẩm đầu tay do tui đây wa hâm mộ Tokyo Revengers nên muốn thử một chút sức vào tp này...

LƯU Ý: Truyện này sẽ không theo mạch truyện chính và các nhân vật có thể sẽ OCC nặng nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Truyện sẽ ra tùy tâm trạng, tùy lúc rảnh nên không có lịch cụ thể đâu nhá!

---

24/05/2022



[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ