Theo như Kai đoán rằng, đây rất có thể là vị trí mà chủ nhân bức thư này đang sống. Bên trong có diễn tả một nơi mà Kai cho rằng nó liên quan đến khu vực Cape Echizen. Nhưng chưa kịp làm gì thì nghe rằng Ran đã bắt được tên thủ lĩnh nên e đành sai người thám thính tình hình trước.
Kết thúc hồi tưởng, em đứng quan sát tình hình của tên đó, như thông tin Kokonoi cung cấp, hắn tên đầy đủ là Isamu Juro, là đàn em dưới trướng của cựu thủ lĩnh đời trước, sau khi thủ lĩnh bị bắt đi. Hắn chính là người đã đứng lên thay thế. Nhưng sức người có hạn, bản thân hắn không thể duy trì băng N-X như trước. Kết quả bị Kokonoi xem như thứ vô dụng, hết giá trị lợi dụng và đề nghị Mikey loại bỏ. Nhiệm vụ lần này của bọn em thứ nhất chính là dọn dẹp cho sạch sẽ băng đảng này, vì biết được chung đang cấu kết bọn khác để đối phó Phạm Thiên. Thứ hai là đi thu hồi lại đống giấy tờ mà khi trước Phạm Thiên từng giao dịch với thủ lĩnh đời trước, những giao dịch khi đó điều rất lớn, nên Kokonoi yêu cầu dọn dẹp phải thật sạch sẽ
Đứng nhìn một lúc, em nghiêng người một chút để nhìn rõ mặt hắn
- Nó bất tỉnh rồi à.
Vừa dứt câu, một lượng nước đầy đá lạnh từ phía sau em phóng thẳng vào mặt hắn. Giật mình nhìn lại thì thấy Sanzu đang đứng phía sau, tay cầm xô đá, mặt mày vui vẻ, cứ như hắn đã chờ đợi thời khắc này lâu lắm rồi.
- Ư..đau...
Sau khi ăn trọn lượng nước vào mặt, hắn chợt tỉnh lại, miệng không ngừng rên rỉ. Có vẻ thứ mà Sanzu sử dụng bên cái xô đá khi nãy không hẳn chỉ mỗi là nước thôi đâu. Cơn đau chảy dọc toàn thân, từng vết thương đau rát khi tiếp xúc với thứ nước đó bắt đầu xuất hiện những bọt khí màu trắng, buộc hắn phải rên la, đau đớn vô cùng.
Em bước lại phía tên đó, nhẹ nhàng nắm lấy phần tóc bết máu của hắn mà giật ngược lên, khiến hắn mắt đối mắt với em
- Đây là hậu quả của một con chó dám quay lại cắn chủ nhân của mình đấy!
Tuy không thể nói nhưng Juro vẫn tặng cho em cái nhìn đầy thù hận và căm ghét, hắn hận không thể một tay mà giết chết lũ Phạm Thiên ngay bây giờ, với tất cả những gì chúng đã làm hắn chỉ muốn xé xác chúng ra thành trăm mảnh mới có thể thỏa mối thù với anh em nơi chín suối.
Thấy hắn không có dấu hiệu gì sẽ trả lời, e lại tiếp
- Nếu muốn giữ mạng thì ngoan ngoãn trả lời tao-...
/bộp/
Chưa kịp dứt câu thì phát hiện tên Juro đang có động thái lạ.
Tay nhanh hơn não, em vội bóp miệng hắn mà giữ chặt. Thủ đoạn hèn hạ thế này em gặp cũng nhiều, một khi đã bị dồn vào đường cùng thì thứ bọn chúng nghĩ đến ngoài xin tha mạng ra thì chỉ có dùng thủ đoạn khiêu khích đối phương để thỏa mãn bản thân chúng (kinh nghiệm xương máu đấy!)
- Đừng có nghĩ tao sẽ dễ dàng cho mày sỉ nhục như thế! (haha) Nếu không muốn mất thêm một con mắt bên trái thì tốt nhất nên ngoan ngoãn trả lời tao
- Đ..ừng...h..òng...ao...kha..i ra. h..ằng..c..hó... (Đừng hòng tao khai ra. Thằng chó!)
- Nói cái gì thế! Khó nghe thật đó. Thấy không Sanzu! nhờ ơn đức của mày mà bây nó nói còn nghe không rõ, bảo nó khai bằng cách nào hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
AcciónWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...