Trong căn phòng lạnh lẽo, không gian yên lặng mang lại đến đáng sợ. Yên lặng ở đây được thể hiện bởi những kẻ săn đang rình mồi, bọn chúng lia từng đôi mắt chói lòa trong đêm, dán chặt vào còn mồi, như thể chỉ cần một tiếng động nhẹ thì bọn chúng sẽ vồ tới ăn tươi nuốt sống con mồi đến từng mảnh xương.
- NÀO NÀO~ Trả lời đi chứ, đừng bắt bọn tao phải đợi con chuốt nhắt thối tha như m.
Ran bắt đầu mất kiên nhẫn, tay đã thủ sẵng khẩu súng sau lưng, sằng sàng bóp cò nếu tên đó vẫn cứ câu giờ.
- ......
- Thế thì tao đành giết m vậy. - Ran tay nâng khẩu súng lên, chỉa thẳng vào đầu người đàn ông, mở chốt an toàn, chuẩn bị bóp cò thì...
- ...nói...tôi nói....làm ơn...đừng giết tôi!!!
- ĐẤY, M BẮT ĐẦU BIẾT NGHE LỜI RỒI ĐÓ!~
Nhếch môi lên, Ran cười thõa mãn khi thấy con chuột nhắt đang run sợ trước nòng súng của mình.
- VẬY.....nói xem đồng bọn của m ở đâu nào?
Rindou mặt không biến sắc, tay vương tới nắm đầu đối phương mà dựt ngược lên.
- Nói cho cẩn thận vào, không là ăn "đạn" đấy nhé! ~ - Ran thầm thì tiến đến gần từ phía sau, khoát lấy vai em trai mình làm điểm tựa.
- ...hai....hai ngày nữa... bọn tôi...sẽ hẹn gặp nhau tại cảng XXX... trước thùng số X ...và...sẽ lên tàu ...nhập cảnh... qua Trung Quốc.
- Nhóm bọn bây gồm bao nhiêu người?
- ..ư...bốn..n..người....- Giọng người đàn ông thoi thóp, cố gắng rặn từng chữ.
- Được rồi tốt lắm! Thấy sao hả SANZU, để m làm chắc bây giờ nó chỉ còn cái xác từ lâu rồi~
Giọng điệu cợt nhã của Ran hướng về kẻ đang bực dọc nãy giờ.
- IM ĐI THẰNG CHÓ! M TIN KẸO ĐỒNG BAY VÀO ĐẦU M KHÔNG?? ĐÁM CỐNG RẢNH ĐÓ THÌ KHÔNG CẦN NHIỀU LỜI, MỘT PHÁT ĐẠN VÀO ĐẦU LÀ XONG NGAY!!
Vừa nói, gã Sanzu liền rút súng hướng thẳng đến Ran, mắt đầy tia lửa, hận không thể một phát vào đầu tên đáng ghét đó.
- Ấy Ấy, bình tĩnh nào~ , dù sao cũng vừa lập công, m đừng có ganh tị rồi lấy đó làm phần thưởng cho tao chứ~
Ran cùng gương mặt bỡn cợt, tay đưa lên cao như đang thực hiện động tác đầu hàng. Ai mà biết được TÊN CHÓ ĐIÊN ấy sẽ làm chuyện điên khùng giờ nào.
- Tch, CHÓ CHẾTTTTTT!!!
Từng bước chân hậm hực của Sanzu điều hướng thẳng tới Ran, như đang muốn ăn tươi kẻ giễu cợt mình.
- M MUỐN GÌ HẢ!!! - Sự bực tức đã lan sang Rindou, gã đứng ra chắn ngang thay cho anh mình, lia đôi mắt sắc tím đối mặt với tên điên đang lao đến.
- NÀY! TUI BÂY IM LẶNG ĐƯỢC RỒI ĐÓ, KHÔNG THẤY BOSS ĐANG Ở ĐÂY SAO???
Gã đàn ông tóc trắng dài, một bên tóc được tạo kiểu Undercut điệu nghệ, trên đó in hình xăm đặc trưng của Phạm Thiên dõng dạc nói. Mặt tỏ vẻ vô cùng khó chịu bởi sự ồn ào mà hai anh em Haitani và Sanzu tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...