....
Sau khi cái tên Akai Seiji được cất lên, cơ thể em phút chốc run lên từng hồi. Bất ngờ đứng phắt dậy khiến cho chiếc ghế đang ngồi ngã mạnh về phía sau. Thật sự lúc này em không biết gương mặt hiện tại đang lộ rõ biểu cảm gì, chỉ cảm thấy người nóng gan, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.
Chứng kiến hành động trên, Ibuki ngay lập tức không kiềm được sắc mặt của mình, miệng nở một nụ cười khoái chí như đã tìm ra được đáp án cho câu hỏi của mình.
- Nhìn biểu cảm hiện tại của mày có vẻ như tao đã đoán đúng rồi nhỉ?! Vậy mày đến đây để báo thù cho người cha chết tiệt của mày sao?
Em nghiêng mắt, không nhanh không chậm cất lên giọng điệu hết sức lạnh người.
- Bà cũng có thể nghĩ như vậy...
Ibuki biết rõ hiện tại em đã không còn giữ bình tĩnh như trước. Huống hồ ngay từ đầu, khi em bước vào căn phòng này bà ta cũng đã xác nhận cái chết sẽ sớm đến với mình sau lần chạm mặt này. Trầm ngâm một chút, bà ta liền cười lớn:
- Hahaha!!! Trái đất này tròn thật đấy! Không ngờ cuộc đời tao lại được tận mắt chứng kiến đôi mắt này những 2 lần. Giờ thì chắc hẳn mày cũng đang đi trên con đường giống với người cha đáng kính của mày đúng chứ!?
Thấy em vẫn im lặng, không trả lời, bà ta đắc ý nói tiếp:
- Với thân phận hiện tại của mày, chắc cũng tốn công không ít nhỉ? Tìm mọi cách để trở thành thành viên thân cận với bọn chúng. Luôn rình mò, ẩn nấp và giở trò phía sau, rồi từ từ chờ cơ hội há miệng đớp trọn mục tiêu, chiêu trò này quả thật rất giống với Nanh Bạc. Quả đúng là cha nào con nấy! hahaha~
Từng lời nói ra mắt Ibuki vẫn dán chặt lấy thân ảnh trước mặt như đang khao khát tìm kiếm thứ ẩn giấu sâu nhất trong thân thể em. Và bà ta đã thật sự tìm ra cái điểm yếu chết người đó, so với một kẻ máu lạnh và vô tình như thằng Akai thì em, đứa con của hắn ta lại là kẻ dễ bị thứ cảm xúc thấp hèn đó làm ảnh hưởng, điều này chính là thứ sẽ giết chết em trong tương lai.
Dường như đang suy nghĩ một điều gì đó. Miệng nở một nụ cười đầy ranh ma, bà ta liền nói tiếp:
- Như mày thấy đó, tao cũng không sống được bao lâu nữa nên sẵn có mặt mày ở đây thì có lẽ tao cũng nên cho mày biết một thứ.
Khi nghe thấy lời này, ngay lặp tức em không kìm được sắc mặt của mình.
- Bà lại muốn giở trò?
Một âm giọng đầy mỉa mai được phát ra từ miệng Ibuki, bà ta nghiêng mắt, không nhanh không chậm giơ bàn tay phải gầy gò được cấm quanh bởi những ống tiêm hướng về phía em. Trên mu bàn tay là một hình xăm đặc trưng mà chỉ những kẻ đã tạo ra Thiên Quang mới có được.
Hình xăm ấy cả đời này em cũng không bao giờ quên, vì nó cũng xuất hiện trên cánh tay của người cha mà em yêu quý và cũng chính vì cái thứ chết tiệt ấy mà đã lôi ông ấy xuống mồ. Làm sao em có thể quên được nó, lúc này đây em chỉ muốn lao thật nhanh đến và chém đứt cái thứ ghê tởm đang hiện hữu trên bàn tay bà ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...