Chương 22

221 20 3
                                    

Sau khi di chuyển liên tục trong nhiều giờ thì cuối cùng cả bọn cũng đến tỉnh Fukul...nơi từng là địa bàn hoạt động của băng N-X...

- Đến rồi đấy!!!

Tiếng vọng của Rindou từ ghế trước, nhằm thông báo cho mọi người đã đến điểm hẹn. Xe dừng hẳn trước khu biệt thự nằm sâu trong núi, đây chính là căn cứ mà trước đó Ran đã cho người chuẩn bị. Hầu như khắp các tỉnh, đâu đâu cũng đều có một vài căn như thế này..

Lúc này, mọi người trên xe đã tỉnh giấc, anh em Haitani nhanh chóng rời khỏi xe ra ngoài kiểm tra thông tin từ bọn đàn em đã đứng chờ từ trước. Trên xe bấy giờ chỉ còn mỗi Y/n và Sanzu, có vẻ là do di chuyển liên tục khá lâu cộng thêm cơ thể em vẫn còn khá mệt nên tiếng gọi của Rindou khi nãy vẫn không thể đánh thức em được, em vẫn còn mơ mơ màng màng trong giấc ngủ sâu của mình. 

- Này! Tên kia...

- ...

- Y/N! *điếc à?*

Thấy em vẫn không trả lời, Sanzu bên cạnh liền mặt mày cau có, hắn liền vò đầu tỏ vẻ khó chịu, lực mạnh làm cho mái tóc của hắn có phần xù lên. Đây chính là thói quen của hắn, chỉ khi cảm thấy bối rối không biết làm gì thì hắn sẽ vô thức đưa tay mà xoa mái tóc màu hồng nổi bật của mình. Điều này đôi khi chính Sanzu còn không nhận ra. 

Ngồi một lúc, vẫn không thấy em có động tĩnh gì, hắn liền tặc lưỡi chồm đến phía em đang ngồi, tay hơi chần chừ liền nắm lấy vai em mà lay mạnh miệng không ngừng trách móc.

- Này! Đến nơi rồi đấy! M điếc ha- ...

BỐP!!!

Lời chưa kịp dứt thì đột nhiên một lực mạnh chộp lấy tay hắn mà ghì chặt, kéo mạnh tay hắn ra.  Lực mạnh đến nỗi hắn vờ như cảm nhận được nơi cổ tay đang dần có cảm giác đau. Mặt mày cau có liền dời mắt nhìn về kẻ đang nắm chặt cổ tay của mình không buông thì ôi thôi đập vào mắt là gương mặt đằng đằng sát khí của Y/n đang trừng mắt nhìn Sanzu. Chứng kiến khoảng khắc đó tròng mắt hắn có phần thu lại, thứ làm hắn bất ngờ không phải vì hành động của em, mà chính là ánh mắt. Ánh mắt hiện tại của Y/n như thể đang coi hắn là một tên rác rưởi hơn là một người đồng đội, môt thành viên trong Băng.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến vài giây sau hắn mới kịp hoàn hồn lại. So với lúc lên xe trông Y/n vẫn khá bình thường. "Điều gì khiến tên đó trở nên hung hăn thế này?!"...

Mãi suy nghĩ, Sanzu liền phát giác cảm thấy cổ tay vẫn bị nắm chặt khiến hắn có phần khó chịu, liền vung mạnh tay nhằm thoát khỏi lực nắm của em.

- BUÔNG RA!!! THẰNG KHỐN!

Sau cú hất mạnh đó đã khiến em kịp thời buông ra, Sanzu liền chạm vào nơi cổ tay đang dần đỏ lên mà xoa nhẹ, quay sang liền chửi rủa đối phương. 

- CHÓ CHẾT!! MÀY ĐIÊN À-...

- ĐỪNG CÓ CHẠM VÀO NGƯỜI TAO!!!

- HẢ?!

Đáp lại câu nói của hắn lại chính là sự khinh miệt cùng với cái nhìn căm ghét từ Y/n, khiến Sanzu thoáng chút ngỡ ngàng. Lời nói và hành động cứ như thể Y/n đang cố giữ khoảng cách, cố bảo vệ bản thân. Chỉ là một cái chạm vào vai nhưng cái cách Y/n thể hiện lại khiến mọi chuyện có vẻ phức tạp thêm. Đây là phản xạ tự vệ hiển nhiên hay chính bản thân em đang giấu điều gì đó không muốn hắn biết? Chính Sanzu cũng không thể hiểu được.

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ