Chương 21

228 29 7
                                    

...

Được mệnh danh là băng đảng lớn mạnh nhất Nhật Bản nhưng đối với bọn chúng, Phạm Thiên tồn tại dưới danh nghĩa chỉ bao gồm những thành viên cốt cán quan trọng. Những tên vô dụng ngoài kia cùng lắm chỉ là những vỏ bọc giúp cái tên Phạm Thiên nổi tiếng. Một khi không còn giá trị lợi dụng thì rất nhanh thôi những kẻ vô dụng ấy sẽ được loại bỏ.

- NÀY!!

 Sanzu bỗng chợt quay đầu khi nghe thấy âm thanh từ em. Ánh mắt sắt lạnh pha chút mệt mỏi đang nhìn em chằm chằm như đang chờ đợi câu nói của đối phương

- ...Máu..trên mặt mày. Đừng khiến cho những người xung quanh nghi ngờ. Tao không muốn gặp phiền phức thêm...

- ...Tch! Không cần mày nhắc...

Miệng nói vậy nhưng tay Sanzu vẫn vô thức đưa lên mặt kiểm tra, quả thật có vài vết máu đang dính vào tay sau khi được hắn lau một cách qua loa. Chắc có thể trong quá trình thẩm vấn bọn chuột cống kia đã không cẩn thận văng trúng. Giờ đây vết máu đó đã khô lại một phần, cho dù hắn cho lau đến mấy cũng không sạch. Cứ nghĩ đến cái thứ dơ bẩn của bọn chuột thối tha đó vương trên người khiến hắn có chút không thoải mái, mặt mày khó chịu. Bất giác tay thêm lực, chà sát vào khiến khuôn mặt đỏ lên thấy rõ.

Chứng kiến hành động đầy thiểu năng của hắn, em không tự chủ mà thở dài một hơi. Sau đó liền thuận tay lấy ra một túi khăn ướt bên cạnh liền quăng vào người hắn. Mặc dù không nói lời gì nhưng em chắc rằng hắn cũng nhận ra, vì nó diễn ra như cơm bữa nên riết cũng làm biếng mở miệng...

Một vật dụng như thế lại nằm trên xe của những tên trong đầu chỉ có chém giết thì đúng là rất lạ. Sở dĩ ngay từ đầu những chiếc xe này điều đã qua tay em, nên dù bọn chúng có muốn hay không thì em cũng vẫn vô thức chuẩn bị. Thêm nữa thì dù sao em vẫn là con gái, những vật dụng như thế bắt buộc điều phải có trên xe, đấy gọi là bản năng của nữ giới.

- ...

Dù thấy em không nói gì nhưng Sanzu cũng đủ hiểu hành động trên, tuy rất không vui nhưng vẫn đón nhận thành ý. Có lẽ hắn cũng đã khá quen thuộc với tình huống này, không biết em nghĩ thế nào nhưng khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ dài hạn cùng em khiến hắn có cái nhìn rất khác.

Ban đầu hắn chính là người duy nhất không ủng hộ việc cho Y/n gia nhập, vì trước giờ những thành viên trong băng Phạm Thiên điều xuất phát là những tên bất lương nguy hiểm, nổi tiếng tàn ác vào thời kì trước. Những tên mà hắn đã từng gặp, từng tiếp xúc qua. Giờ đây khi không lại xuất hiện một tên ất ơ chưa thấy bao giờ, chỉ mới vài tháng đã được sự tín nhiệm của Mikey và những tên kia khiến hắn có chút căm ghét và kiên quyết không chấp nhận việc Y/n là thành viên của Phạm Thiên.

Nhưng không hiểu vì sao cái tư tưởng hắn cho là không thể lay chuyển lại dần dần lung lay sau những lần thực hiện nhiệm vụ cùng với em. Từng lời nói cho đến từng hành động tưởng chừng như vô thức của em lại khiến hắn có chút để tâm dần khiến Sanzu bắt đầu có những suy nghĩ đối nghịch rằng nên hay không việc chấp nhận em là một phần của Phạm Thiên?!

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ