--------------------------------------
>>> ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ:
Xin lỗi mn vì sự chậm trễ, do tui vướng phải ktra với làm dự án nghiên cứu nên không có thời gian ra chương mới.
Để xin lỗi, tui sẽ cho chương này dài hơn mọi khi, coi như bù đắp hơn 1 tháng qua tui trễ lịch.
Chúc mn một ngày tốt lành!! <3
///>3<///
-----------------------------------------
Trở về hiện tại, tại một con hẻm ở vùng ngoại ô Tokyo...
- Yo! Y/n.
Từ xa thấp thoáng một thân ảnh cao lớn đang tiến lại phía em, hẳn là người đồng đội đang phụ trách nhận nhiệm vụ tình báo phía Băng Hawkeye rồi, bởi sau khi nhận thấy tiến trình kế hoạch bị thay đổi em đã nhanh chóng liên hệ để bàn bạc lại.
- Oh! Higo-san. Lâu quá không gặp, anh vẫn còn sống à?
- Ặc...b..bộ không còn từ ngữ nào đẹp đẽ một chút dành cho đàn anh này à?! Muốn anh chết sớm lắm hả?
Vừa nói anh vừa kí mạnh vào đầu em, lâu lắm mới có dịp gặp mặt mà gặp phải đứa em vô tâm thì đến cả người mạnh mẽ như Higo cũng phải bị tổn thương. (=_=)
- Haha....Đau đau. Em đùa mà ~
Higo-san chính là đàn anh trong quân khu của em, khi em nhận thức được thì anh ấy đã ở đấy tự bao giờ rồi, do tính chất nhiệm vụ dày đặc dạo này của Higo-san nên cả mấy năm qua rất hiếm khi em có thể gặp mặt anh ấy. Khá trùng hợp khi nhiệm vụ em nhận được lại có quan hệ mật thiết với Higo, em vui lắm. Bởi thành thật mà nói thì em xem anh ấy như người anh trai vậy, tất cả những thứ em học được cũng từ anh ấy mà ra.
- Anh khá bất ngờ khi em lại tham gia cái nhiệm vụ khó khăn này đấy. Đại tá không ngăn em lại à?
- Đừng coi thường đứa em này chứ!!! Em là ai nào?! Bên cạnh đó anh nghĩ xem liệu có ai dám ngăn em hả?!! Có là cha nuôi thì cũng thế thôi. (hehe)
- Oh!!! Lớn rồi~ đủ lông đủ cánh rồi~ nên giờ tới lúc nổi loạn cãi cha đây này~ . Còn biến mình thành đàn ông nữa.
Bằng một giọng điệu cợt nhã, Higo hướng ánh mắt dò xét tổng quan thân thể em, hận không thể cho em một trận vì cái tội thích làm theo ý mình.
- Nói gì thế hả cái ông anh này.
- ..K..khụ..
Em nhanh tay đấm mạnh vào ngực Higo khiến anh không khỏi ho khan vài cái. Lâu lắm mới gặp mặt mà nghe người anh tình thương mến thương này nói mà khiến em thương cũng không được mà ghét cũng không xong.
- Thế! Em gọi anh ra làm gì? Chẳng phải hôm trước đề cập hết rồi sao?
Đùa nhau đến thế thôi, vì tính chất nhiệm vụ nên Higo và em không thể cứ đứng đây trò chuyện lâu được... Higo cũng hiểu điều đó nên nhanh chóng chuyển bầu không khí, quay trở lại với công việc.
- .K...Kế hoạch có thay đổi
- Hửm?!?
- Tch!!! Do phía bên em gặp một số sự cố nên kế hoạch ban đầu sẽ bị thay đổi nên nay em đến để bàn lại với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...