Chương 16

302 32 5
                                    

...........

- Ohhh~...- Ran 

- MÀY DÁM RA ĐIỀU KIỆN VỚI BỌN TAO? - Sanzu

- Này! Y/n? - Takeomi

- Ý nghĩa của hành động đó...mày muốn gia hạn một ngày? - Kakuchou

Cả thành viên điều bất ngờ khi thấy hành động giơ ngón trỏ lên phía trước của em. Lúc này khuôn mặt em trông đắc ý hơn bao giờ hết, hướng đôi mắt không chút sợ hãi đến bọn chúng, bởi tất cả mọi thứ điều đã nằm gọn trong lòng bàn tay của em. Huống hồ nếu em làm chúng bất ngờ không chỉ sự nể phục mà lòng tin cũng ngày càng cao.

- KHÔNG. Ý tôi là chỉ cần 1 phút.

/cạch/

- Đùa tao đấy à?

Một âm thanh bỗng chốc vang lên sau lời nói của em phá vỡ bầu không khí trong căn phòng . Cứ tưởng là Ran nhưng không, hắn vẫn đứng cạnh em không rời nữa bước, vội liếc ánh mắt sang thì đập vào mắt em là một khẩu súng đen huyền, nó hao hao giống của Ran nhưng không phải hắn, chủ nhân của nó là Rindou, hắn ta đang vô cùng giận dữ trước câu nói của em. Có vẻ như hắn cho rằng em đang đùa giỡn với hắn và các thành viên còn lại

Nòng súng đặt yên vị trên thái dương, vờ như có thể sẵng sàng nhả đạn bất cứ lúc nào.

- Thử xem Y/n sẽ nói gì cái đã nào~ Rindou~

Xét thấy Rindou có vẻ rất tức giận. Ran vội bước đến cạnh đứa em của mình, bàn tay nhẹ nhàng chộp lấy nòng súng mà hạ xuống. Với một người thích xem trò như Ran thì thật sự mà nói em chính là một diễn viên vô cùng quan trọng một vở kịch mà gã đang xem, nếu chẳng may em có chuyện gì ngoài dự đoán của gã, chẳng phải nó sẽ hỏng cả vở kịch mà gã đã kiên nhẫn chờ xem đâu chứ! Quả thật là không thể...

Cảm giác tình hình có vẻ căng thẳng hơn em tưởng, mặt kệ sự tức giận không có chút hạ nhiệt từ Rindou, em vội đảo mắt chuyển sự chú ý về phía Mikey, người có ảnh hưởng đến mạng sống của em lúc này.

- Tôi có thể chắc chắn. Vì tôi đã có toàn bộ thông tin của những tên phản bội đó.

- Hửm!? Thế đống thông tin đó mày lấy được từ đâ-... - Koko

- Nó nằm ngay đây.

Chưa kịp khó chịu trước sự ngắt lời vô lễ từ em, bỗng chốc Koko có phần kinh ngạc trước hành động tiếp theo mà em đang làm. Theo đó, em đưa ngón tay lên, chỉ vào bên thái dương. Ý chỉ mọi thứ đều nằm trong bộ não của em cả rồi.

Sự ngạo mạn của em phút chốc khiến tất cả mọi người trong căn phòng điều có những cảm xúc khác nhau. Có người tự hào, có người thích thú và có cả những người thể hiện sự dè chừng trước hành động bất ngờ đó của em.

Cảm thấy bầu không khí căng thẳng đã được bản thân nhanh chóng giảm xuống. Em hít lấy một hơi thật sâu, bình tĩnh nói tiếp.

- Sau đây là những tên mà tôi đã tìm được, mong mọi người đây chú ý lắng nghe. Đầu tiên là tên X ở đội 1 và tên Y, tên Z ở đội số 2, tên K ở đội số 4 tất cả điều thuộc phân khu do ngài Ran và ngài Rindou quản lí. Tên M và N là hai tên tôi vừa tìm được vào sáng hôm nay.... và còn...(bla bla)...

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ