Chương 28

63 12 0
                                    

Quay lại khoảng 1 tiếng trước....

- Thật tình! Cái thằng Y/n làm cái đéo gì mà lâu thế không biết?! 

Sanzu mặt mày khó chịu, tay cầm thanh katana liên tục không ngừng chọc vào những cái xác đang nằm la liệt trước mặt để giết thời gian. Đã một tiếng trôi qua kể từ khi Y/n đi vào đó và đến giờ chẳng thấy động tĩnh gì. 

Sau khi đưa Y/n vào trong thì Sanzu cũng nhanh chóng quay lại tiếp tục xử lý bọn tàn dư bên ngoài. Trước khi thâm nhập vào căn cứ của bọn chúng, em đã đề nghị với hắn rằng sẽ gọi thêm viện trợ từ phía anh em Haitani đến nên khi cả hai bên đọ súng khoảng chừng được 15 phút thì một đội bao gồm khoảng 20 người được cử đến hỗ trợ. Với số lượng đông đảo kèm theo trang bị vũ khí đầy đủ, nhóm Sanzu đã thành công áp đảo đối phương chỉ vỏn vẹn trong một nốt nhạc. 

Hiện trường trước mắt bây giờ là một khung cảnh khá đổ nát sau những trận súng liên hoàn vừa rồi, những cái xác nằm la liệt khắp nơi trong đó bao gồm kẻ địch và lẫn người của Phạm Thiên điều có đủ. Những tên sống sót còn lại sẽ có nhiệm vụ phi tang những cái xác này, không cần phân biệt kẻ thù hay đồng minh, đối với Phạm Thiên một khi đã hết giá trị thì cũng chỉ trở thành một tảng thịt rác rưởi như nhau cả thôi. Tất cả sẽ được chôn cùng nhau trong một cái hố lớn và sâu. Bọn chúng phải thực hiện càng nhanh càng tốt vì nếu để sự việc đến tai cảnh sát thì lại ảnh hưởng đến hoạt động ở  Fukui của Phạm Thiên sau này.

- Báo cáo! Chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ khu vực xung quanh, tàn dư của băng N-X hiện tại không có bất cứ dấu hiệu của sự sống nào. Hơn hết, tôi được nghe rằng ngài Ran và ngài Rindou sẽ tới đây trong vòng 10 phút nữa. 

Một tên đội trưởng trong nhóm đứng ra báo cáo tình hình, tất cả điều đã được dọn dẹp đúng theo quy trình mà hắn giao phó. Nhận thấy người ngồi trước mặt mình cứ nhìn chăm chăm vào tòa nhà lộ ra một vẻ mặt khó tả, tên đội trưởng liền tinh ý dường như hiểu được vấn đề gì đó liền chủ động mở lời.

- Ngài Y/n vẫn chưa ra. Vậy tôi sẽ tập hợp quân số và tiến hành khám xét tòa nh-...

- Không cần! Bọn mày cứ ở ngoài đây lo tình hình. Tao sẽ vào trong tìm.

Không đợi tên đội trưởng nói hết câu, Sanzu đã vội cắt ngang lời. Đứng bật dậy, liền quăng thanh katana về phía tên đó. Hắn đem chỉ vỏn vẹn một khẩu súng và một mình bước vào trong tòa nhà... 

Bên trong im lặng một cách lạ thường, vẫn còn vài vũng máu vẫn chưa được xử lý đang hiện hữu trên khắp mặt sàn. Sanzu ung dung bước qua chổ đó và tiến dần lên tầng 1, cẩn thận quan sát mọi ngóc ngách bên trong. Khi đã xác nhận không có nguy hiểm, Sanzu liền lớn giọng gọi lên một tiếng rõ to.

- MÀY LÀM CÁI TRÒ GÌ MÀ LÂU THẾ HẢ?! THẰNG CHÓ NÀY!!! CÚT RA NGOÀI NGAY CHO TAO!!!

Đáp lại hắn vẫn là một khoảng im lặng, không có dấu hiệu hồi đáp. Trong lòng Sanzu bỗng dâng lên một cảm xúc kì lạ, nó đã khó chịu kể từ lúc hắn còn ở bên ngoài. Nghĩ lại, lúc cuộc giao tranh xảy ra, do mãi để ý đến đối phương mà không kịp suy nghĩ cứ thể mà để Y/n một mình đi vào trong. Nếu Y/n có chuyện gì thì hắn không biết phải ăn nói sao với Mikey và mọi người....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ