.......
- HẢ!?! M đang đùa với tao đấy à? Ran!
Sau khi nghe được lời đề nghị của Ran, không kịp đợi em hoàng hồn, Takeomi đã lên tiếng với giọng điệu cực kì khó chịu. Trần đời ai lại đi mượn thuộc hạ của người khác chứ. Với cả thuộc hạ của gã đâu có thiếu thốn gì.
- Nào. Ai lại đi đùa bao giờ. Thật đấy~
- Đừng có đi quá xa, thằng chó!!! Đừng tưởng tao nhường một chút thì m thấy không sợ liền muốn leo cao. M muốn gì ở nó!
- Bình tĩnh đã ~. Chẳng qua tao chỉ muốn nó giúp đỡ bọn tao một tí trong việc tra ra vài tên phản bội trong đợt nhiệm vụ này thôi mà vì lúc nào tao cũng nghe m khen về nó rất nhiều, khiến tao tò mò không biết nó lợi hại đến cỡ nào! Đừng keo kiệt vậy chứ!
Ran nhúng người biểu thị cho lời nói của mình là việc rất đổi bình thường.
- Keo kiệt? Nực cười quá đấy! Đứng trong cái hình huống này m không thấy lời m nói ra vô lí lắm à. Hay nói đúng hơn là m đang nói chính bản thân m đấy sao? Một tên ngay cả thuộc hạ cũng chả bao giờ quản lí được, vô dụng thật!
Takeomi bình tĩnh, nhếch môi trước một kẻ phách lối, coi trời bằng vung như Ran. Dù cho Takeomi có bị vấn đề về não đi chăng nữa thì ai lại ngu đến nỗi đem thuộc hạ của mình cho người khác cơ chứ. Trừ khi...
" Yess. Đúng rồi. Phản biện lại đi Takeomi, đừng để một người như bọn chúng dắt mũi, anh làm được mà. Anh đã nói là sẽ bảo vệ tôi mà đúng không? Giờ tới lúc thực hiện lời hứa rồi đó."
Em đứng phía sau, mãnh liệt gửi tín hiệu từ vũ trụ bằng tất cả ý nghĩ của mình, mong Takeomi có thể cứu được mình. Nếu Takeomi mà đồng ý là coi như kế hoạch của em đổ sông đổ biển hết. Nhiệm vụ này, em nhất định phải có mặt với mục đích chỉ đạo phía cảnh sát hành động mặc dù em là người điều khiển, kiểm soát tình hình thông qua nhóm chỉ huy , nhưng như thế cũng rất cần thiết đối với họ. Nếu bắt phải tham gia thì tình thế sẽ rất có thể bị đảo ngược ngay.
Sau khi nghe những lời châm chọc của Takeomi, mặt Ran bắt đầu biến sắc, tối sầm lại đến nỗi khiến người em trai bên cạnh như Rindou rùng mình chợt nhận ra và nghiêng mặt nhìn anh trai của mình với một biểu cảm bất ngờ. Dường như bất cứ lúc nào Ran cũng có thể đứng dậy và cho một đấm vào kẻ đang châm chọc mình, gã thích chơi đùa người khác nhưng không có nghĩa gã sẽ để yên cho bọn khác chà đạp mình.
Tình hình có vẻ căng rồi đây! Koko và những người còn lại cũng điều có một ý nghĩ riêng nhưng đa phần trong số đó sau khi nghe được lời nói của Ran điều hiện lên một sự tò mò về thân thế lẫn những gì em mang lại có như lời Takeomi nói, thật sự rất muốn kiểm chứng.
- NÀY!!! Nếu chuyện khó giải quyết đến vậy sao không đi mà hỏi Boss ấy? Đừng có làm xáo trộn cuộc họp này! Boss trông có vẻ không được vui rồi đấy!!
Koko lên tiếng nhanh chóng giải tỏa bầu không khí ngột ngạt này, tiện thể quay sang, hướng sự chú ý về phía Mikey, vì ở trong tổ chức này, kẻ cầm đầu chính là người có quyền nhất. Chỉ cần thông qua Mikey mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết bất kể nó có vô lí đến cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...