Chương 6

533 33 2
                                    

- Tao tên Y/n...

- Hửm! Y/n. Tên m lạ thật đấy! Vậy nói tao biết thông tin nơi m sống và....cả tên đứng phía sau m?

Nếu muốn cho tên này vào băng thì ít gì Koko hắn cũng phải nắm rõ thông tin để tiện cho công việc điều tra sau này, nơi ở của bọn chúng chính là thứ hắn cần nhất, dù cho tên đó có giỏi cái gì đi chăng nữa thì việc điều tra thông tin là rất cần thiết, tai mắt từ bọn Chính Phủ có khắp nơi. Chỉ mới đây thôi việc điều tra thông tin về bọn lính mới trong đợt tuyển thành viên vào ba tháng trước cũng đã lòi ra vài tên nằm vùng cho Chính Phủ. Có vẻ như Chính Phủ đã bắt đầu hành động rồi, vì thế cái hắn cần hiện tại chính là một con chó vừa trung thành vừa mang lại nhiều lợi ích cho hắn.

- Tao từng sống ở làng Mizukami, nhưng nơi đó quá nghèo và nhàm chán, tao lại muốn thứ mới mẻ hơn, nên tao đã rời đi và đến sống ở Kamagasaki, vậy mà lại vướng phải bọn Cớm chó chết và đó là lí do hiện tại tao ở đây. Còn tên này là Kai, sống cùng làng với tao.

Phía sau Y/n, một thân ảnh khuất trong bóng của những thùng hàng từ từ bước ra, dáng hình cao lớn, trên gương mặt toát lên khí chất khác người, trong đôi mắt ánh lên một màu xanh ngọc mê hồn. Kai chính là người bạn trong quân khu của em và hiện tại là đồng đội trong nhiệm vụ này, để nói người có thể hiểu em muốn gì nhất ngoài Đại tá ra thì chỉ có Kai mà thôi, cũng dễ hiểu thôi khi hai đứa đã quen biết nhau từ nhỏ, thời mới là cô cậu bé còn tuổi ăn tuổi lớn. Có Kai trong nhiệm vụ cứ như có được viên ngọc quý trong tay, bởi tài chiến lượt của cậu ấy là khỏi phải bàn.

 Sự xuất hiện của Kai cũng đã đủ làm thành viên trong Phạm Thiên cũng phải xem xét, bởi không khí mà cậu ấy đem lại rất khác biệt.

- M thấy sao, Mikey? Sẽ không có vấn đề gì chứ?

- Cứ làm những gì m muốn. Nhưng m nên nhớ, cái tao cần là kết quả, nếu hai tên này đem lại thiệt hại cho Phạm Thiên thì tao sẽ không ngần ngại mà loại bỏ, dĩ nhiên, m cũng sẽ chịu trách nhiệm một phần cho việc m đã làm.

Hai tên này thật sự rất đặc biệt, phong thái của chúng làm Mikey cũng phải chú ý, quang cảnh lúc đó cứ như được hồi tưởng lại thời huy hoàng của hắn trước đây vậy. Nơi mà Mikey có thể tự do, thoải mái làm điều mình muốn cùng với những người bạn của mình. Thế nhưng quá khứ cũng chỉ mãi là quá khứ, hắn không thể quay lại được nữa. Những gì hắn có ở hiện tại chính là con đường hắn đã chọn và hắn không hề hối hận. Tạo dựng một băng đảng lớn mạnh nhất Nhật Bản, đó chính là thứ hắn cần, mọi thứ không liên quan hắn sẽ loại bỏ. Sự có mặt của hai tên này đối với hắn cũng không đáng ngại, miễn sao chúng đem lại lợi ích cho Phạm Thiên là được những thứ khác hắn không cần.

- Cứ yên tâm, tao sẽ tự biết lo liệu.

Koko mặt mày hớn hở, lộ rõ cả nụ cười y như rằng hắn đã tìm được không những một mà là hai viên ngọc quý trong đống đá vô tích sự kia. Hôm nay đúng là vận may của hắn. "Một mũi tên trúng hai con nhạn" đó là những gì hắn đã nghĩ trong đầu. Việc còn lại bây giờ là khiến chúng thấy được những thứ chúng muốn khi vào đây, khiến chúng tin tưởng tuyệt đối, trung thành với Phạm Thiên, chỉ khi đó hắn mới có thể sử dụng trong những mục tiêu quan trọng và lâu dài.

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ