/cộp cộp cộp/
/Cạch/
- Oh~ . "Shinigami" cuối cùng cũng đến rồi~
Một giọng nói vang lên xé tan bầu không khí tĩnh lặng trước đó, tất cả điều đổ dồn ánh mắt vào nhân vật vừa mới bước vào. Những ánh mắt ấy lóe lên như những bầy sói, sẵn sàng đóp trọn con mồi bất cứ lúc nào
- Nếu không muốn nuốt kẹo đồng thì câm mồm vào! RAN!
Em nhanh chóng tiến lại, mặt tỏ thái độ khó chịu trước câu nói của Ran. Thật mệt mỏi khi vừa bước vào đã phải nghe những câu điểu cợt của gã ta rồi! Em đoán chắc rằng gã ta đã biết việc em ghét cái danh xưng đó, nên gã đã đem nó ra để làm chủ đề cho việc đùa giỡn của mình. Nhưng sớm thôi! Đây sẽ là lần cuối gã thốt lên câu đó vì trong tay em đang cầm một quân bài tẩy. Em vội trừng mắt hăm dọa...
- Còn một lần nữa thì đừng hòng sau này tao làm nhiệm vụ chung với mày!
Câu nói của em bỗng chốc khiễn gã giật mình. Đúng vậy! Gã ta sợ nhất điều đó, bởi lẽ từ khi em bước vào Phạm Thiên với vai trò là một thành viên chủ lực thì cuộc sống mà gã luôn cho là tẻ nhạt lại có nhiều màu sắc hơn. Việc được nhận nhiệm vụ cùng với em là thứ mà gã mong chờ nhất mỗi khi cuộc họp diễn ra. Cách làm việc của em thông qua những nhiệm vụ cùng gã điều hoàn thành một cách thành công, nó hoàn hảo đến nỗi khiến gã không thốt nên lời. Gã thích thú khi nghe những ý tưởng tưởng chừng điên rồ của em nhưng lại mang đến những thành công đến bất ngờ.
Quay về vấn đề chính, sau khi nghe được lời hâm dọa của em đã khiến Ran mau chóng "tắt điện". Chẳng mấy khi tìm được thứ thú vị, nên gã sẽ không dễ dàng để nó bị vụt mất. Đành ngậm ngùi mà im lặng
- Haizzzz...
Em nhanh chóng ngã người vào ghế, trút một hơi thở thât dài. Một hành động nhỏ nhưng nó lại giúp em giảm bớt được phần nào những căng thẳng xung quanh em từ sáng đến giờ. Đang chuẩn bị lấy hơi để làm một cú ngáp dài vì cả mấy ngày nay em chẳng thể ngủ ra hồn thì một miếng đào nhanh chóng lọt thỏm vào miệng em kèm theo lời thăm hỏi từ người bên cạnh.
- Trông chú mày có vẻ mệt...Không sao chứ? - Takeomi
- Không! Takeomi-san....Tôi ổn... Tại mãi giải quyết cho xong những phiền phức mà "ai đó" gây ra nên khiến tôi có chút đuối. (đào ngọt đấy!~ )
Thật sự em rất cảm ơn lời hỏi thăm của Takeomi nhưng vẫn không quên liếc xéo ánh mắt hướng về những tên báo thủ nào đó, khiến chúng có chút căng thẳng... Thật tình! Nếu không phải do bọn chúng thì bây giờ em đã được tận hưởng cái mùa thu đẹp đẽ này rồi!
Hiện tại bây giờ đã là mùa thu. Mùa mà em thích nhất!
Lý do mà em thích nó à? Hẳn ai đó sẽ nghĩ em thích vì nó là mùa của tình yêu, mùa của những lễ hội,... Nhưng không! Em thích nó không vì những ý nghĩa đơn giản thế. Bởi mùa thu chính là mùa mang lại cho em nhiều kỉ niệm nhất từ thời còn bé. Khoảng khắc được bên cạnh gia đình, cùng nhau trãi qua những tháng ngày hạnh phúc với hai người mà em quý trọng nhất, đó chính là thứ đẹp đẽ duy nhất còn sót lại trong tâm trí em trước khi "ngày đó" xảy ra. Cái ngày mà em tưởng chừng đã mất đi lí tưởng sống.... Nên suy cho cùng, nó cũng là thứ em dùng để nhắc nhở bản thân rằng đừng bao giờ quên đi mục đích sống của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...