Chương 26

122 11 3
                                    

........

- Giải quyết xong chưa!

- Thưa đã xong! Tôi xin phép vào báo cáo?!

- Vào đi!

Âm thanh khàn đặc vang lên bên trong, thật khiến cho người ta có cảm giác vừa bí ẩn vừa nguy hiểm. Ngay lúc này cũng đã làm tim em có phần đập nhanh hơn, người bên trong đó đã biết những gì sau vụ tan rã của Thiên Quang xảy ra vào 20 năm trước? Đây chính là câu hỏi em muốn có đáp án nhất ngay tại bây giờ. Về phần nhiệm vụ xử lý thông tin của Phạm Thiên thì em không quan tâm, nếu lộ ra đống thông tin đó ra ngoài có khi còn có lợi cho em.

Khi đã xác nhận bên trong không có bẫy. Em căng thẳng hé cửa một cách từ tốn. Nắm chặt lấy khẩu súng trong tay, cẩn thận bước vào trong. Bên trong giang phòng rộng nhưng trông khá tối, mọi sự vật em quan sát được điều nhờ ánh sáng từ phía cửa sổ nằm bên góc căn phòng.

Hướng về giữa trung tâm là một cái giường khá lớn, bên cạnh là đủ các loại máy móc hỗ trợ y tế, khi vừa bước vào những âm thanh "tít...tít..."  lọt thẳng vào tai em. Tự trấn an bản thân, giữ một gương mặt hòa nhã và vô hại từ từ tiến lại. 

Trên giường là thân ảnh của một người phụ nữ già nua, trên người bà ta hiện tại là đầy các ống dẫn, kim tiêm hỗ trợ, âm thanh từ máy móc phát ra cứ mỗi lúc đều đều. Quan sát một lượt, em nhận ra người đàn bà này hiện tại trông ốm yếu vô cùng. Nước da tái sáp, tưởng dùng dao cắt cũng chẳng rịn máu đỏ. Người phụ nữ đó nằm ngửa, gương mặt phờ phạt cứ như bà ta đang sẵn sàng chờ cái chết đến với mình. Bỗng một âm giọng cắt ngang dòng suy nghĩ của em.

- Không cần phải giả vờ, dù sao thì người của tao cũng bị mày giết cả rồi!!!

Tầm mắt của em lướt qua đống máy móc xung quanh, rơi xuống trên người ba ta. Khi nghe được lời kia, mặt em dần lạnh đi, nụ cười tốn công giả vờ nhanh chóng được thay bằng bộ mặt đầy lạnh lẽo.

- Bà...Từ khi nào đã nhận ra?!

- HAHAHAHAHA!!!

Giọng cười bởi một bà lão tưởng chừng như gần đất xa trời khi phát ra lại trông đáng sợ vô cùng, tiếng thở khò khè cộng thêm âm thanh khó nghe phát ra từ cổ họng bà ta, thật khó nghe vô cùng. 

Em đứng đó kiên nhẫn chờ chờ đợi câu trả lời từ bà ta.

- Ánh mắt của mày...tao biết nó.

Khóe môi người đàn bà trước mắt này đang nhếch lên ý cười, không riêng gì đôi mắt, bà ta quan sát em từ trên xuống dưới, dường như cảm thấy bộ dáng hiện tại của em có chút thú vị. 

Nghe bà ta nói như vậy, biểu cảm em có chút lay động. Nhất thời cau mày liền mở lời.

- Ánh mắt sao?!

Kinh nghiệm đúc kết được trong nhiều năm như đang báo em rằng bà ta không phải là loại người em dễ dàng qua mặt. Nhanh chóng sắc mặt lộ rõ sát khí trực tiếp mắt đối mắt với cái nhìn của đối phương.

- Phải, người của tao không có tên nào sở hữu đôi mắt nhự vậy cả. Nó là đôi mắt của một tên ác quỷ....

Vừa nói, bà ta liền lộ ra vẻ mặt hung tợn, trừng mắt nhìn em như đang nhìn người trước mặt là kẻ thù không đội trời chung của mình.

[Tokyo Revengers x Reader] The PredatorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ