.......
ĐOÀNG!!!
Sau khi tiếng súng vang lên, cũng là vừa lúc em chạy đến và đẩy người đó nằm xuống, cú chạm vào người đối phương bỗng chốc khiến em chợt nhận ra đây không phải là Higo-san. Chưa kịp xem xét tình hình người trước mặt, em vội vàng lấy khẩu Colt 1911, nghiêng người nả vài đường chí mạng về phía những tên kia.
So với tình hình hiện tại, em nhận thấy được hoàn cảnh của mình không mấy khả quan cho lắm. Một mình em phải đối mặt với khoảng 7-8 tên, trong khi đó em không thể di chuyển đến vị trí an toàn vì hàng loạt đường đạn đang không ngừng hướng về phía em và bên cạnh đó còn phải bảo vệ người ở phía sau. Thực sự nó không hề ổn một tí nào.
Cuộc đấu súng kéo dài chỉ hơn 5 phút, nhưng lúc này đây em lại thấy thời gian nó dài vô tận, từng phút từng giây có thể giết chết em bất cứ lúc nào nếu như em mất cảnh giác, may thay em đã kịp hạ và làm bị thương nặng một nữa thành viên của bọn chúng.
Nhưng đột nhiên cơ thể em nặng dần, mắt cũng mờ đi. Lúc này em mới nhận ra một vết đạn ghim sâu vào phía bụng và đùi trái của em. Ban đầu, em đã cảm nhận được cơn đau từ nó nhưng cứ tưởng là vết thương ngoài sau cú ngã lúc nãy. Máu chảy ra rất nhiều và chính nó là nguyên nhân khiến cơ thể em suy yếu. Tại sao cứ vào thời điểm "ngàn cân treo sợi tóc" lại xui thế này...
- ĐỪNG SỢ!!! Cứ trốn phía sau hàng ghế đó, mong anh đừng di chuyện để tránh bị trúng đạn... TÔI SẼ BẢO VỆ ANH!!!
Đối mặt với tình thế đột ngột như thế này, thì thật sự quá là kinh hoàng với một người bình thường. Để trấn an người phía sau, em liền cất tiếng nói, chỉ mong rằng người phía sau có thể ổn định tinh thần, dù chỉ một chút và cũng là tránh việc anh ta hoảng loạn mà di chuyển, điều đó sẽ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.
.....
ĐOÀNG!!!
Em cố gắng cầm cự, cuối cùng cũng hạ được thêm hai tên, tiếng súng đã ngưng lại hẳn. Chắc đó là hai tên cuối cùng.
Lúc này cơ thể của em đã bắt đầu không còn nghe lời. Não em hẳn đang chuyển sang báo động đỏ rồi! Không thể cầm súng nổi, vì lượng máu bây giờ của em đang tuông ra là rất lớn. Đáng lẽ ngay lúc nãy em nên cầm máu, nhưng vì vị trí em đang đứng vô cùng hiểm trở nên em không thể buông lỏng cảnh giác, chỉ cố gắng làm mọi cách nhanh nhất để triệt hạ đối phương.
Cả người em lúc này như bị một quả tạ nặng hàng chục kí đè lên, em cố gằng di chuyển cánh tay đang ngày một yếu đi của mình xé thật mạnh vào bộ đồ trên người và đem chúng đi cầm máu. Sau khi xác định mọi thứ đã xong, bất giác cả cơ thể em điều đổ gục xuống nền đất.
" Tch!!! Cơ thể mình không thể cử động được.."
Haa..hộc...hộc...
- Này anh đằng kia ơi!! A...Anh có thể giúp tôi gọi cứu thương được không?! Tôi sẽ rất biết ơn nếu anh có thể...giúp...
Em lúc này đành bất lực quay sang phía người đối diện nhờ vả, chứ tình hình này về nhà là không thể. Do mắt em mờ đi vì mất máu nên em không thể nhìn rõ khuôn mặt cũng như vóc dáng của người đối diện. Vào tình cảnh thế này, tính mạng em dường như đang dựa dẫm hết vào anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] The Predator
ActionWarning: Angst, Drama, Dark, Yandere!, R18 By G.M-88 -Aka- @Hoatudang1214 . . Nd: Y/n một đặc vụ ngầm của Cục phòng chống tội phạm quốc gia đã tham gia vào nhiệm vụ thâm nhập Phạm Thiên với mục đích tiêu diệt băng đảng đó... Liệu Y/n có thành côn...