Chương 7: Nguồn gốc bị đánh mất

132 12 0
                                    

- Các cô định đi mà không trả tiền sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Các cô định đi mà không trả tiền sao?

Aries đứng tựa một bên vai vào tường, quan sát kỹ mọi hành động của các vị khách đêm qua. Sagit đang xếp mớ giấy nháp cuối cùng vào cái túi chéo bên hông còn Leo thì đã chạm chân xuống nấc thang đầu tiên.

- Phải trả tiền sao? - Leo ngơ ngác.

- Đừng có xem chỗ này là nhà hoang chứ? - Aries cáu kỉnh, thật tiếc là buổi sáng đẹp trời vừa mới bắt đầu đã bị các vị khách chọc tức. - Các cô tưởng tôi phải phục vụ thêm bữa sáng nữa thì mới chịu trả tiền sao?

- Nhưng hôm qua anh có nói gì với tụi tôi đâu? - Leo làu bàu, nhưng rút ra từ túi quần một tờ tiền giấy mà chằng thèm kỳ kèo gì. - Tiền ăn vặt tháng này của tôi đấy, đã đủ chưa?

Aries cầm lấy tờ giấy bạc có phản chiếu các tia sắc màu óng ánh cùng đủ loại họa tiết và hoa, mắt không chớp lấy một khắc. 

- Ai đây? - Anh ta chỉ vào chân dung trên một mặt tiền. - Cô đừng tưởng xòe ra một miếng giấy có màu là lừa được tôi. - Anh ta quăng tờ tiền xuống đất. - Vàng, bạc, kim cương, đá quý đưa ra thì tôi vẫn có thể xem xét.

- Ơ này, - Leo nhanh tay nhặt lấy tờ tiền trước khi nó theo cơn gió bay dạt xuống các mái nhà phía dưới. - anh đừng quá đáng như thế chứ?

- Quá đáng là thế nào? Tôi đã bảo các cô sẽ phải trả giá cao hơn những viên kim cương đen còn gì?

Aries lầm bầm gì đó, chủ ý là chê họ nghèo kiết xác. Anh quét mắt ngang dọc bọn họ. Những Human ăn mặc kỳ lạ và hết sức đơn giản. Cô nàng tóc ngắn ôm khư khư vật gì đó hình cầu chẳng có gì đáng giá trên người, hoa tai trang sức cũng chẳng có. Còn cô nàng tóc dài chỉ có một cái túi vải chất đầy giấy và giấy, nếu trừ cô tiên thợ nhỏ xíu kia ra.

Aries đảo mắt một hồi, rồi ánh mắt anh ta dừng lại chỗ ngực Sagit rồi nhìn chằm chằm vào đó. Anh ta nghĩ gì đó, rồi tiến lại gần cô.

- Trừ khi...

- Cái đồ biến thái này!

Aries vừa mới bước được ba bước đã bị cái gì đó đập ngay vào mặt một tiếng bốp làm chân tay loạng choạng hết cả. Anh ta thấy má mình nong nóng, chỗ đó ửng lên một vệt đỏ hoe hình bầu dục. Là Leo, thủ lĩnh đội bóng nữ nổi tiếng của trường Nam Phong, vừa cho gã ăn một cú sút bóng trời giáng.

- Làm cái gì thế hả? - Aries cáu bẳn gầm lên, định tiến đến nhặt vật thể hình cầu lạ lùng vừa giáng vào mặt mình kia, thì Leo đã chạy đến giật lấy.

12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ