Chương 37: Tinh linh gió

113 7 0
                                    

Gemini đem cái khăn mù soa đến cho Virgo, cô ấy vừa tỉnh dậy lần thứ hai, trên trán lấm tấm mấy hạt mồ hôi lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gemini đem cái khăn mù soa đến cho Virgo, cô ấy vừa tỉnh dậy lần thứ hai, trên trán lấm tấm mấy hạt mồ hôi lớn. Cậu biết bà Til bắt Virgo ngồi thiền, nhưng giờ ngay cả khi bà ta đã mất, cô vẫn tiếp tục làm vậy như một thói quen đã định hình. Cậu thì không nghĩ đó là việc tốt, nhất là vừa nãy Virgo trông như lên đồng rồi chìm ngay vào cơn mộng mị.

- Mình lại gặp chị ấy. - Virgo vừa nói vừa thở hổn hển.

- Cậu nói Leo hả? Mình không nghĩ ngồi thiền lại khiến cậu mơ ngủ được.

- Mình không nghĩ đó là mơ đâu. - Virgo nhận lấy cái khăn, tự lau trán và cổ mình. - Cảm giác rất thật.

- Những giấc mơ của mình cũng rất thật.

- Nhưng cậu có khả năng mơ thấy tương lai. - Virgo nói, hơi phụng phịu - Ừ thì, có lẽ vậy, mình không giống cậu, chắc đó chỉ là mơ thôi. Chắc do mình mong gặp lại Leo quá.

- Mình nghĩ cậu nên dừng ngồi thiền đi, vừa nãy cậu làm mình hết cả hồn.

- Mình thế nào?

- Cậu co giật như bị động kinh ấy, rồi nằm xịu lơ. Mình tưởng cậu không thở nữa. Cậu như vậy những hai lần.

Hai lần, là hai lần cô mơ thấy Leo.

- Tại sao bà Til bảo cậu làm vậy? - Gemini vẫn nói. - Nói thật, mình không tin lắm vào bà già này, cảm giác như bà ta đang che giấu tụi mình điều gì ấy.

- Bà ấy bảo ngồi thiền giúp mình có được manh mối về viên đá mặt trăng. Chẳng phải cậu cũng nghĩ chuyện về viên đá đó là thật hay sao?

- Mình không nói về viên đá, mình nói về bà già Til cơ. - Gemini nhìn đăm đăm dáng ngồi bất động của Libra trên bậu cửa sổ ở gian phòng ngoài. - Còn cô nàng tiên thợ kỳ lạ Libra đó nữa. Chẳng có tiên thợ nào mà những tiên thợ khác không biết cả.

- Hay là do cậu cảnh giác quá? - Virgo nói, quan sát những nếp gấp dọc trên trán khi hai đầu chân mày cậu chau vào nhau.

- Mình chỉ cảnh giác với những thứ trông có vẻ vô lý.

Gemini lấy ra một chùm quả thanh lương trà đo đỏ. Cậu đã trở lại chỗ cái cây hồi sáng này, leo lên cây và cẩn thận hái nó xuống mà không để rơi một quả nào. Chùm quả đẹp hoàn hảo trông như quả nhựa ruồi nhà cậu hay treo trang trí mỗi đợt Giáng sinh.

- Cậu làm gì đấy?

- Đây là thứ giúp chúng ta tìm hiểu xem bà Til yêu quý của cậu có đáng tin hay không.

12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ