Chương 47: Trở lại Cảng Cá đuối

83 5 0
                                    

Từ hôm Sagit tạo ra được mấy cục đá tuyết, cô nàng thích lắm, dành cả ngày nặn ra mấy cục hình thù kỳ quái xếp thành hàng dài đặt trên bậu cửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ hôm Sagit tạo ra được mấy cục đá tuyết, cô nàng thích lắm, dành cả ngày nặn ra mấy cục hình thù kỳ quái xếp thành hàng dài đặt trên bậu cửa. Aries cáu lắm, cậu ta càu nhàu rằng cô ta thật trẻ con, chơi đồ hàng suốt ngày rồi để đá tan ra thành nước ướt nhẹp, lần nào đi ngang cậu cũng vô ý đạp phải.

- Tôi đang luyện tập, không phải đây là điều các anh muốn hay sao?

- Biết là thế, nhưng cũng phải chọn chỗ mà chơi chứ? - Aries chỉ tay ra ngoài cánh đồng. - Ngoài kia thì tha hồ!

- Các anh thật quái lắm! Ở ngoài kia thì Cancer bảo tôi làm chết lúa mạch của anh ta, ở đây thì anh lại chỉ tôi ra đằng đó.

- Cô phiền phức thật đó! Ai đi để nước đá lên bậu cửa sổ rồi mặc cho nó tan đâu chứ!

Sagit tức quá, cô chọi mớ tuyết vào mặt Aries khiến anh ta giận điên lên, mặt đỏ gay.

- Bớt nhặng xị đi! - Tiếng Cancer vọng từ cửa nhà kho. Anh ngoắc tay bảo cả hai xuống hầm.

Cancer lôi ra cái hòm gỗ hình chữ nhật trông như cái quan tài rồi bảo Aries vác nó lên. Aries liếc cái hòm, mặt nhăn nhăn trong vài giây, chốc cũng phải làm theo.

- Vậy đây là để chứa người cá? - Sagit hỏi.

- Cô động não tí đi, - Cancer trả lời. - đừng có hễ chút là hỏi hỏi.

Sagit nhìn theo chỗ mấu rủ xuống của cái lưới kim loại Cancer vác trên vai. Cái lưới to quá, trông có vẻ nặng trình trịch. Để lưới lên xe rồi, anh ta trở lại mở cái rương đựng vũ khí, lựa ra vài món và đặt chúng lên bàn.

- Đừng có đứng đừng đực ra như thế, chọn vài món đi chứ.

- Tôi sao?

- Lại hỏi vớ vẩn.

Aries trở lại, cậu nhìn khắp lượt rồi chọn lấy thanh dao lưỡi cong.

- Tôi có vũ khí của mình rồi, cái này để bổ sung thôi. - Cậu nói khi thấy Sagit nhăn trán nhìn mình.

- Còn cô chọn nhanh nào. - Cancer hối thúc.

Sagit lấy ra thanh bạc, món đồ thừa hưởng từ cha mình.

- Cô giỡn mặt với tôi à? - Cancer nhướng một bên mày. - Cái này để vỗ vào mông cô đúng không?

Sagit bấm chỗ nút nổi lên và xoẹt, thanh bạc xòe ra hai bên và lưỡi kiếm bật ra khiến Aries khẽ ồ lên.

- Cái này cô trộm được từ đâu đó?

- Tôi mà thèm đi ăn trộm à? Cái này là đồ thừa kế của tôi.

12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ