Chương 17: Buổi phán xử

103 9 0
                                    

Aries có mặt từ tờ mờ sáng khi bọn họ vẫn đang dựng khán đài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Aries có mặt từ tờ mờ sáng khi bọn họ vẫn đang dựng khán đài. Làn sương lạnh vờn lấy người cậu, nhưng bên trong lòng cậu như lửa đốt. Sự đối lập giữa bên ngoài và bên trong khiến cậu thấy tù túng khó chịu vô cùng.

Capria, không khó để tìm được Aries, cô đáp xuống bên cạnh cậu. Aries luôn thích đứng tránh trong những nhánh cây um tùm. Phần vì chúng che lấp được người cậu, phần vì chỗ đó đủ cao để có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát mọi người mọi vật.

- Ý cậu sao? - Cô hỏi, quan sát vẻ bất động trên gương mặt Aries như được khắc trên một đồng tiền vàng.

Aries lắc đầu.

- Mình chưa thể quyết định, Capria.

- Tại sao không?

Câu hỏi của Capria chìm vào âm thanh ồn ào ngoài quảng trường mà không có câu trả lời đáp lại.

Trời hửng sáng. Cư dân tụ tập ngoài quảng trường thành một đám đông hỗn loạn chồng chéo. Các cuộc hội thoại rời rạc của họ truyền tới tai Aries, họ hỏi nhau về những người bị đưa ra phán xử hôm nay, về tội tình của họ. Dù vậy, các cư dân chẳng có một luồng thông tin nào chính thống, chỉ là những lời đồn và thêu dệt để thỏa trí tò mò.

Chừng hai tiếng sau, mọi thứ đã sẵn sàng. Đám đông gần khán đài được sắp xếp chỗ tham dự, nhưng các thiên thần không thể đưa hàng dài người phía sau vào trật tự. Họ xô đẩy nhau hòng tìm chỗ tốt nhất để theo dõi buổi phán xử.

- Aries. Mình đang chờ câu trả lời của cậu. - Capria lại nói, cô hướng mắt về phía đám đông. Những chiếc áo choàng sậm màu len lỏi vào các màu áo sặc sỡ khác biến nó thành một bức tranh điểm ảnh lớn.

- Mình không nghĩ đó là ý hay. - Cậu lưỡng lự.

Nữ hoàng xuất hiện phía cổng thành và hướng về khán đài. Aries nhận thấy ngay vì ánh lấp lánh phát ra từ các hạt kim cương đính trên vương miện của bà. Pisces xuất hiện trong đoàn người, như Aries dự kiến. Không hiểu sao, việc này khiến Capria lo lắng.

Cha mẹ Aries xuất hiện giữa đoàn quân lính. Cậu bỗng cảm giác gì đó xuất hiện và tan ra đắng chát trên đầu lưỡi mình. Họ trông gầy và tiều tụy hơn cậu nhớ. Cậu bỗng trách mình ngớ ngẩn khi trông đợi cha mẹ mình vẫn phong độ và tươi trẻ như năm năm trước.

- Cậu có bàn việc này với Pisces không?

Capria không đáp, cử chỉ của cô ấy khiến Aries quay đầu lại nhìn cô.

12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ