Chương 36: Thần giao cách cảm

147 8 0
                                    

Leo bật dậy lúc nửa đêm, lòng bồn chồn không yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Leo bật dậy lúc nửa đêm, lòng bồn chồn không yên. Từ ban trưa tới giờ Sagit không về phòng, cô cũng chẳng thấy cô ấy đâu nữa. Thường Sagit sẽ quẩn quanh những chỗ cố định: phía sau Chính điện, vườn hoa gần phòng thí nghiệm của Pisces, quảng trường lớn hay cái tháp chuông ở phía Nam cung điện. 

Khi Pisces trở về, Leo đã ở sẵn đó để chờ tin tức mới nhất.

- Sao rồi? - Leo hỏi.

Pisces lắc đầu, anh đến ngả người xuống cái ghế đệm bông. Nỗi thất vọng bu bám trên gương mặt anh ta như cái mặt nạ bằng sắt.

- Biệt tăm.

Hồi ban chiều, Pisces có trấn an cô rằng đừng lo, có lẽ Sagit bị thứ gì đó thu hút và sẽ về sớm thôi. Anh nói đôi khi anh bắt gặp Sagit mải mê khám phá các khu vực khác nữa, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ đi quá lâu. Giờ thì Leo phát hiện rằng dù không thể hiện ra, anh vẫn rất lo lắng.

- Anh thử hỏi các lính canh chưa?

- Tất nhiên là rồi. Họ chỉ nói là đôi khi thấy cô gái tóc trắng dạo quanh, nhưng trong cái cung điện này tóc trắng không phải là hiếm.

- Còn Baobab? Nhất định họ sẽ để ý Sagit nếu có Baobab đi cạnh.

Cô chợt nhớ rằng Baobab ở đây mới mấy ngày. Ấn tượng ban đầu của cô về nó là kẻ đứng đầu muôn thú, ở nó có vẻ uy nghiêm lẫm liệt, sẵn sàng phiêu bạt chinh chiến khắp nơi; ấy thế mà khi đến đây, nó chui rúc trong phòng chẳng dám ló mặt đi đâu chỉ vì sợ các hầu gái nựng má.

- Còn các cô hầu thì sao? 

Leo không nói, Pisces cũng quên mất. Sagit rất thân với các cô hầu gái. Thỉnh thoảng, anh có bắt gặp cô ấy trong bộ đồng phục trắng nhưng do bận quá nên chẳng để ý gì.

- Sáng mai tôi sẽ hỏi các cô hầu. Chắc cô ấy ngủ quên đâu đó thôi. - Leo tự trấn an mình và Pisces. - Giờ anh nên nghỉ ngơi một chút.

Pisces không nói gì, chỉ chăm chăm nhìn ngọn bấc nến đang cháy. 

Pisces đúng thật nên nghỉ ngơi, cuộc họp hôm nay lấy của cậu quá nhiều năng lượng. Nữ hoàng bắt cậu báo cáo về các hình nhân sáp. Đến giờ cậu chẳng có manh mối nào khác ngoài tấm bản đồ đánh dấu chi chít địa điểm xuất hiện của chúng. Mẫu vật thì đã thu về, các em trai cậu cũng nhanh chóng bắt được vài hình nhân, nhưng chúng vô tri, không nói được và chẳng làm gì khác ngoài tan rã thành bãi chất lỏng màu cam.

Cuộc họp vừa tan, Pisces ngay lập tức bị cuốn vào cuộc tìm kiếm Sagit. Cậu hiểu rõ bản tính thích rong chơi của cô ta, vốn dĩ từ lúc cô đến đây, cậu có nhận thấy cuộc sống của mình bị kéo về phía cô, phải xử lý thêm rất nhiều rắc rối. Pisces nhắm mắt lại. Chỉ trong một giây lơ đễnh, cậu ngay lập tức bị cơn mệt mỏi lôi vào giấc ngủ. 

12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ