Gemini không chờ được đến lúc kể cho Virgo nghe phát hiện mới của mình.
- Cậu có biết tiên thợ từ đâu mà ra không? - Cậu kéo tay Virgo vào phòng ngay khi cô vừa mở cửa ra. - Tiên thợ sinh ra từ nụ cười của những đứa trẻ sơ sinh!
- Kỳ diệu quá nhỉ?
Gemini đặt cô ngồi xuống ghế rồi trải trang sách ra mặt bàn.
- Ngay khi đứa bé mới sinh nở nụ cười lần đầu tiên, thì đâu đó ở Tiên giới này, một tiên thợ được sinh ra. Nói đúng hơn là, tiên thợ giống như người anh chị em song sinh của đứa trẻ đó vậy. Đặc biệt ở chỗ, chỉ những đứa trẻ Human mới làm được điều đó mà thôi.
- Sao lại thế nhỉ? - Virgo ngạc nhiên. - Còn những đứa bé thiên thần thì sao? Mình tưởng thế giới diệu kỳ như thế này mới làm được như vậy.
- Mình cũng nghĩ thế, mình tưởng thế giới của chúng ta rất bình thường, nhưng ở đây ghi rõ là chỉ có Human mà thôi. - Gemini gãi gãi cằm. - Mình tưởng Alig và Edar là thế giới song sinh của nhau, còn Human chỉ là một thế giới tách biệt, vậy mà nó có mối liên hệ nhiều hơn mình nghĩ.
- Chẳng phải cậu từng nói những Đế vương đầu tiên là hai người đã tạo nên hai thế giới Alig và Edar hay sao? Vậy trước khi hai thế giới được tạo ra, hai vị đế vương ấy hẳn phải ở một nơi nào trước đó chứ, đâu thể như big bang, đùng một cái là vũ trụ của chúng ta xuất hiện!
- Điều đó cũng không có nghĩa hai vị đó xuất thân là những Human, có thể còn những thế giới khác nữa mà chúng ta không biết.
- Nói vậy thì ai là người đã tạo nên thế giới Human của chúng ta?
Gemini nhún vai. Câu hỏi đó nên để những đấng ở trên trả lời, còn cậu thì không quan tâm.
- Ngoài cái này ra thì cậu còn biết được thêm gì mới nữa không?
- Tất nhiên là có, nhưng chúng không quan trọng.
Gemini định nói cô nghe chuyện về Scorpione. Mấy ngày nay, chị ta đột nhiên quan tâm tột độ chuyện đọc sách của cậu, chị ghé thăm gần như mỗi ngày và mỗi tối đều đích thân dẫn cậu đến thư viện, giúp hối lộ tên giữ cửa để cậu được nán lại lâu thêm một chút. Mặc dù thông tin cậu tìm hiểu được không nhiều và không quan trọng, Scorpione vẫn thể hiện như kiểu rất biết ơn vì cậu cho chị ta được biết.
Scorpione đang lo lắng điều gì? Cậu luôn tự hỏi thế mỗi lần chị ta xuất hiện trong tầm nhìn.
Cậu cũng băn khoăn về Virgo nữa. Khác với hôm đầu tiên cậu cùng cô lên núi, giờ thì cô vẻ rất tự tin bước ra khỏi biên giới hoa Nemophila vàng. Có nhiều hôm, cô đi từ lúc mới sáng ra và chỉ trở về khi đã tối mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sáp
FantasySau cuộc chiến tàn khốc, nữ hoàng Nhân Mã lên ngôi và bắt đầu thế hệ Đế vương thứ tư. Những tưởng hòa bình đã trở về với hai thế giới Edar và Alig, một thế lực ngầm lại đang trỗi dậy trong âm thầm. Bắt đầu bằng sự xuất hiện của các hình nhân sáp cùn...