Scorpione vừa về tới đã phải vào gặp Chúa tiên. Tôi sẽ trở ra nhanh thôi, cô nói với Libra.
Thế là Libra chẳng thể đi đâu khác ngoài quanh quẩn chỗ đám tử đinh hương buông thõng. Một vài tiên thợ đi ngang nhìn cô lăm lăm.
Thật lạ, họ nói với nhau, Tiên giới rộng lớn như vậy, tiên thợ rất nhiều nhưng chúng ta đều biết mặt lẫn nhau, nhưng người này thì... tôi chưa thấy bao giờ.
Libra tất nhiên không biết họ, nhưng cô vô thức nở nụ cười thân thiện khiến họ xấu hổ nhìn về phía khác. Cô biết rằng cơ thể này của Erin có trí nhớ của riêng nó, và nụ cười đó là do tự thể xác này làm.
Mặc dù cô là chủ nhân hiện tại của cơ thể này, nó vẫn chiều theo ý cô, nhưng đôi lúc cô phát hiện nó có những mong muốn khác, ví dụ như nỗi khắc khoải muốn trở về Tiên giới đã nhiều lần đưa cô trở về chỗ ranh giới hoa Nemophila vàng kia. Lúc đó, cô đã đánh vật với nó, cô bảo nó đừng hòng lôi cô vượt qua ranh giới kia. Cô nói nó hãy tưởng tượng nếu cô và nó trở về đây rồi thì sao, liệu có ai còn nhớ tới Erin bé bỏng lanh lợi, và rằng nơi này có còn thuộc về nó như hồi chục năm trước đâu; thế là nó phải buông xuôi.
Tối qua khi Scorpione báo chuyện về Til. Cơ thể này của Erin cứ bồi hồi không chịu ngủ, tay chân cứ không yên mặc dù cô cố hết sức an ủi. Cuối cùng khi đã quá mệt, cả cô và nó đều thiếp đi. Đến gần hai giờ sáng thì Scorpione lay cô dậy, cô ấy lo lắng chỉ vào cái gối ướt mèm của cô. Thì ra cơ thể này nó đang buồn tủi vì cảm giác dần mất đi người mẹ nuôi là Til.
Là do cơ thể của Erin, cô giải thích với Scorpione. Cô hoàn toàn không có ký ức gì về bà cụ tiên thợ tên Til, những ký ức đó đã theo linh hồn Erin đi đến thế giới bên kia từ lâu, có thể linh hồn đó đã đầu thai vào kiếp sống khác rồi cũng nên. Cái cơ thể còn ở lại này, dù vậy, vẫn lưu giữ một loại ký ức khác, ký ức về sự đụng chạm và nhớ nhung, phải chăng?
Dáng người dong dỏng cao với mái tóc dài màu trầm lướt qua tầm mắt Libra.
Là Virgo, Libra reo lên. Chắc chắn là cô ấy, cô gái cô từng gặp ở chỗ Aqua ở Miệt Lãng quên, chắc cậu bạn kia của cô ấy cũng ở đâu đó trong Tiên giới. Bọn họ từng hẹn gặp nhau ở cung điện Alig, nhưng theo lời Taurus thì vì một biến cố nào đó mà họ vẫn ở đây, dưới sự bảo vệ của Scorpione.
Virgo rẽ qua khúc quanh và bước vào một ngôi nhà lớn.
- Ôi Gemini! - Cô ấy la lên. - Ít nhất cậu cũng nên để cửa sổ mở chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và mối thù hai thế giới (P2): Hình nhân sáp
FantasíaSau cuộc chiến tàn khốc, nữ hoàng Nhân Mã lên ngôi và bắt đầu thế hệ Đế vương thứ tư. Những tưởng hòa bình đã trở về với hai thế giới Edar và Alig, một thế lực ngầm lại đang trỗi dậy trong âm thầm. Bắt đầu bằng sự xuất hiện của các hình nhân sáp cùn...